Đây là 5 “nữ hoàng” Rolex đáng sở hữu nhất mọi thời đại

Rolex là thương hiệu đồng hồ xa xỉ được ưa chuộng nhất đối với phụ nữ, vượt xa các đối thủ cạnh tranh. Về danh tiếng của đồng hồ nữ, chỉ có Cartier mới có thể sánh ngang với Rolex. Ngay khi nhắc đến Rolex, bạn có thể nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ biểu tượng của họ như Submariner hay Yacht-Master, nhưng Rolex Lady-Datejust lại là một trong những mẫu đồng hồ phổ biến nhất của hãng.

Điều này một phần là do chiếc đồng hồ này luôn thích nghi với những xu hướng thời trang thay đổi và Rolex liên tục tung ra các phiên bản mới để duy trì doanh số mạnh mẽ. Không cần phải nói, đầu tư vào một chiếc đồng hồ Rolex nữ là lựa chọn tuyệt vời, vì những mặt hàng này luôn được săn đón và bạn có thể dễ dàng bán lại đồng hồ để kiếm tiền nhanh chóng khi cần. Hãy đọc tiếp bài viết của Authentic Shoes để tìm hiểu thêm về năm mẫu đồng hồ Rolex nữ tốt nhất để đầu tư nhé!

Kích thước đồng hồ Rolex nào phù hợp nhất dành cho nữ?

Đối với kích thước của đồng hồ Rolex dành cho nữ, bạn sẽ khó có thể đưa ra lựa chọn sai lầm. Thường thì, các mẫu dành cho nữ có thiết kế nhỏ gọn hơn với các chi tiết mảnh mai hơn so với đồng hồ nam. Tuy nhiên, lựa chọn kích thước chủ yếu phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Nhưng nếu bạn có ý định bán lại đồng hồ trong tương lai, thì giá cả sẽ phụ thuộc vào kích thước vì Rolex có các mẫu size 26mm và 28mm. Thông thường, những chiếc đồng hồ có kích thước lớn hơn sẽ đắt tiền hơn.

Đồng hồ Rolex nữ có giữ giá không?

Đồng hồ Rolex nữ, giống như các mẫu dành cho nam, cũng có khả năng giữ giá trị rất tốt. Thêm vào đó, chênh lệch giá giữa các mẫu nam và nữ mới cũng không đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng do đồng hồ nam thường hiếm hơn nên có xu hướng đắt giá hơn. Để đảm bảo chiếc đồng hồ bạn mua giữ được giá trị, hãy hướng đến các phiên bản giới hạn, vì đây là những mẫu có tiềm năng tăng giá cao nhất trong tương lai.

Mẫu đồng hồ Rolex nữ nào đáng để đầu tư nhất?

Thông thường, Lady Datejust là mẫu được ưa chuộng nhất đối với những phụ nữ muốn mua đồng hồ Rolex. Mẫu này có thiết kế thanh lịch với các tính năng đơn giản, thường chỉ có thêm chức năng hiển thị ngày. Như đã đề cập trước đó, bạn sẽ không hối hận khi sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chất lượng cao. Tuy nhiên, nếu bạn mua với mục đích bán lại sau này, bạn nên nghiên cứu số lượng sản xuất của từng mẫu và mức độ giới hạn của chúng.

5 mẫu đồng hồ Rolex nữ được đánh giá tốt nhất

1. Lady Datejust 31 Silver Diamond

Mẫu đồng hồ này gây ấn tượng mạnh với sự tương phản giữa thép và bạc với vàng hồng. Dây đeo thể hiện phong cách đính kết Rolesor đặc trưng của Rolex, kết hợp hai kim loại riêng biệt để tạo nên sự kết hợp tuyệt đẹp và tinh tế. Giống như tất cả các mẫu đồng hồ Rolex khác, phiên bản này có khả năng chống nước ở độ sâu 100m và mặt kính sapphire chống trầy xước. Các mốc giờ bằng kim cương chính là điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp.

2. Lady Datejust 28 Chocolate

Lady Datejust, phiên bản nhẹ nhàng và tinh gọn hơn của mẫu Datejust nam tính cổ điển, được Rolex giới thiệu vào năm 1957. Phiên bản này kết hợp sự sang trọng của mặt đồng hồ kim cương và kim chỉ giờ với sự kết hợp tuyệt vời giữa thép không gỉ, vàng hồng và mặt số màu chocolate. Thiết kế thanh mảnh và nữ tính phù hợp với phong cách của Lady Datejust, mỗi chi tiết đều được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo sự hài hòa.

3. Lady Datejust 26 Black Dial

Nếu bạn có cổ tay nhỏ hơn hoặc chỉ muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thanh lịch hơn, thì một chiếc đồng hồ mỏng là lựa chọn lý tưởng. Phiên bản Datejust này có mặt số màu đen với thiết kế vỏ Oyster bằng thép không gỉ, mang vẻ đẹp riêng biệt. Ngoài ra, lớp hoàn thiện bằng vàng trắng 18 karat càng tăng thêm sự tinh tế cho chiếc đồng hồ.

4. Lady Datejust 31 Pink Dial

Lady Datejust là một mẫu đồng hồ Rolex truyền thống, quyền lực và sự duyên dáng được kết hợp hài hòa trong phiên bản hiện đại này. Núm chỉnh giờ bằng vàng hồng và các kim chỉ giờ bằng kim cương kết hợp với các chi tiết bằng thép không gỉ mang đến sự quyến rũ và nữ tính sang trọng. Mỗi sản phẩm vàng hồng của Rolex đều sử dụng hợp kim Everose độc quyền, không bị phai màu ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Một dấu ấn khác của Rolex là dây đeo Jubilee với năm mối nối, tăng thêm vẻ sang trọng.

5. Datejust 36 Mother of Pearl Dial

Mặc dù Rolex nổi tiếng với dây đeo kim loại đi kèm đồng hồ, nhưng những phiên bản đầu tiên của họ lại được tạo ra với dây đeo da. Sử dụng da đen để cân bằng với khung vàng trắng và viền kim cương, mẫu Datejust này là một thiết kế vượt thời gian. Một điểm nhấn phong cách tuyệt vời khác là mặt số được làm từ xà cừ. Rolex từ lâu đã gắn liền với hình ảnh biển cả, vì vậy thật phù hợp khi chiếc đồng hồ này tiếp tục xu hướng hàng hải.

Sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex không chỉ là khẳng định đẳng cấp mà còn là khoản đầu tư thông minh. Giá trị của những “nữ hoàng” này không ngừng tăng theo thời gian, khiến chúng trở thành món quà quý giá để truyền lại cho thế hệ sau.

Xem thêm:

Khẳng định đẳng cấp: Những “cỗ máy thời gian” Rolex

Hành trình mang tính biểu tượng của Rolex Pepsi