Đi từ Trái Đất tới Sao Hỏa với Air Max Tailwind IV “Metallic Gold”

Nike Air Max Tailwind IV là một mẫu giày chạy đa năng được ra mắt lần đầu tiên năm 1999. Tailwind IV không chỉ được yêu quí như một đôi giày chạy mà còn được cộng đồng sneakerheads đón nhận nồng nhiệt như một đôi giày mang đậm tính thời trang. 

Phối màu mới nhất của Air Max Tailwind IV mang tên “Black/Metallic Gold” là sự kết hợp thể hiện sự nổi bật, sang trọng và mang một phong cách thú vị. Cảm hứng phối màu này được lấy từ bầu khí quyển của hai hành tinh – Trái Đất và Sao Hỏa. Phối màu này là phiên bản tiếp theo được ra mắt sau phối màu Tailwind IV “Nippon” được ra mắt trước đó trong tháng 6 này.

Phần trên của giày được làm từ chất liệu vải mesh, loại vải polyester nổi tiếng với ưu điểm chịu nhiệt, chịu lực, chống co giãn và cách điện. Phần vải mesh này mang màu đen óng, được phủ thêm các chất liệu làm gia tăng độ bóng cho đôi giày. Phần overlays đặc trưng của Tailwind IV mang màu gradient cơ bản từ đen sang xám trắng cộng với 2 phần chi tiết màu Gold ở hai bên tăng độ bóng bẩy, sang trọng của đôi giày. Chi tiết này có thể đổi thành màu xanh lục nếu các bạn đổi góc nhìn, gây ra ảo giác cho các tín đồ sneaker khi nhìn vào nó. Phần sọc đen trắng cũng được tô điểm cho các chi tiết mũi giày, lưỡi gà và phần gót chân.

Phần đế Air của Tailwind IV được tạo ra như những bộ đế của Air Max 95. Phần đế giữa chính là lý do cho tên phối màu của đôi giày Tailwind IV với màu Metallic Gold kết hợp với phần đế ngoài màu bạc. Sự kết hợp của hai kim loại quý và giá trị cho thấy phối màu này xứng tầm như nào. 

Tham khảo bộ sưu tập Air Max 95.

Chắc hẳn đọc đến đây thì các bạn không thể hiểu được tại sao chúng tôi lại nói đôi giày này lấy cảm hứng từ Trái Đất và Sao Hỏa. Các chi tiết trên đều không thể hiện được điều này. Đó chính là điểm nhấn của đôi giày này. Bí mật của nó được dấu kín và nằm sâu nhất trong đôi giày như những kim loại quý luôn nằm dưới lớp đá thô ráp vậy. Phần lót giày của chiếc giày trái in một bảng các thành phần nguyên tố của bầu khí quyển Trái Đất còn bên phải là của Sao Hỏa. Đây chính là bí mật của Air Max Tailwind IV “Metallic Gold”.

Nike hiện vẫn chưa công bố ngày phát hành cho phiên bản Tailwind IV này. Tuy nhiên một số thông tin ban đầu cho rằng phiên bản liên ngân hà này sẽ được phát hành thông qua các nhà bán lẻ như Noir Fonce với mức giá 170 USD.

Xem thêm TỔNG HỢP NHỮNG KIỂU THỜI TRANG KHÔNG THỂ DỊ HƠN