Địa chỉ bán giày Timberland uy tín tại Hà Nội cho mùa Thu Đông sắp tới?

Giày Timberland Boot có gì hot, giá thành như thế nào? ở đâu bán giày Timberland tốt tại Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết chia sẻ dưới đây cùng chúng tớ nhé.

Bạn biết gì về thương hiệu giày Timberland?

Công ty chuyên sản xuất giày dép bán lẻ Timberland. Được ra đời tại Stratham, thuộc vùng đất New Hampshire xinh đẹp. Lấy cảm hứng từ vùng quê yên bình, hoang sơ. Những ý tưởng sáng tạo độc đáo ra đời, thông qua mẫu thiết kế của sản phẩm. Mặc dù là thương hiệu đa dạng từ đồng hồ, kính mắt đến sản phẩm ngoài trời, thế nhưng, Timberland được đón nhận nhiều hơn cả bởi giày, boots da.

Những đôi Timberland chính hãng phù hợp với từng giới tính, lứa tuổi. Mỗi nhóm khác nhau sẽ có từng chi tiết khác nhau. Từ năm 1973, hãng giày đã tìm được một hướng đi cho riêng mình. Bắt đầu từ khi sản xuất thành công những đôi boots chuyên dụng. Có thể di chuyển dễ dàng trên mặt đá lởm chởm. Và thích ứng với khí hậu ở vùng vịnh Maine New Hampshire.

Giày Timberland có gì thu hút?

Ấn tượng đầu tiên đối với những đôi giày Timberland chính hãng. Chính là vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Phần kiểu dáng không quá cầu kỳ. Thế nhưng, việc gắn kết những chi tiết nhỏ lại với nhau, đã làm cho đôi giày trở nên thật sự nổi bật. Với các màu sắc, thiết kế đa dạng, phong phú. Bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với sở thích, và tính thẩm mỹ cá nhân.

Không chỉ vậy, thương hiệu giày Timberland chính hãng còn nổi tiếng bởi chất liệu tạo nên sản phẩm. Thay vì việc chọn dùng những loại da lộn thông thường, hãng sử dụng da Nubuck, xứng đáng với đẳng cấp mà chiếc giày có được.

Đây là một loại da thật nguyên chất, có một bề mặt lông ngắn rất mịn màng, bạn sẽ có thể cảm nhận rõ ràng hơn khi sờ vào chúng. Bằng những kỹ thuật sơ chế đặc biệt, hãng giày Timberland đã biến đổi nguyên liệu thô trở nên mềm mịn, phù hợp với làn da nhạy cảm của bàn chân. Khách hàng có thể sử dụng những chiếc giày một cách thoải mái, nhẹ nhàng mà không có cảm giác gò bó, ma sát gây khó chịu.

Chất liệu tuyệt vời

Hơn thế nữa, da Nucbuck được lựa chọn bởi khả năng giữ ấm và tính chống thấm nước tối ưu. Với những địa hình khác nhau, bạn cũng không cần quá lo lắng vì giày Timberland chính hãng có những khả năng vượt trội để bảo vệ sức khỏe cho bàn chân của bạn. Gan bàn chân là nơi chứa rất nhiều huyệt vị quan trọng, những thay đổi nhỏ về nhiệt độ hay lực tác động đều ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể. Chính vì vậy, việc có một đôi giày cao cấp để giữ cho đôi chân của bạn được thoải mái là một điều vô cùng cần thiết.

Mặt khác, sản phẩm giày Timberland còn có khả năng chống bám bụi, dễ dàng bảo quản và lau rửa. Mọi công dụng đều đáp ứng cho xu hướng thể thao năng động, khỏe khoắn mà hãng giày mang lại.

Giá thành và mua giày Timberland chính hãng ở đâu?

Với phương châm “Best then, better now” (Đã tốt nay càng tốt hơn). Hãng Timberland luôn nghiên cứu và làm việc không ngừng nghỉ. Để tạo ra những mẫu sản phẩm tuyệt vời nhất, mang đến cho khách hàng. 

Giá thành giày Timberland như thế nào?

Những đôi giày luôn có một kết cấu hợp lý, độ co giãn và đàn hồi tốt. Thích ứng với nhiều loại địa hình khác nhau. Việc sử dụng những loại chất liệu tốt và cao cấp nhất. Dẫn đến giá thành của những đôi giày Timberland hàng chính hãng không hề rẻ.

Tùy vào những vật liệu, kiểu dáng khác nhau mà giá thị trường có thể dao động lớn hay nhỏ, rẻ nhất cũng vào khoảng 4 – 5 triệu đồng.

Mua giày Timberland chính hãng, giá tốt tại Authentic Shoes

Vì giá cả khá đắt nên những chiếc giày Timberland nhái ngày xuất hiện càng nhiều với những cái giá “ưu đãi”, thu hút sự chú ý của những khách hàng nhẹ dạ cả tin. Hãy luôn tỉnh táo để không bị mất tiền cho một sản phẩm không chính thống. Không nên tin tưởng vào những trang bán giày lạ, không có uy tín bởi lời chào mời hấp dẫn.

Chính vì vây, tại Authentic Shoes, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng giày tốt nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng mua Timberland tại Authentic Shoes sẽ được bảo hành chính hãng tới 6 tháng và vệ sinh miễn phí giày trọn đời.

Tham khảo những mẫu Timberland đang có sẵn tại Authentic Shoes tại đây.