Điểm lại 4 thiết kế với công nghệ tiên tiến trong BST Nike Air Force 1 “Gore-Tex”

Nike Air Force 1 được coi là huyền thoại Sneaker cổ điển của Nike. Xuất phát từ một đôi giày bóng rổ, nhưng nhờ vào thiết kế đơn giản, đi cùng màu trắng cực dễ phối đồ, Nike Air Force 1 đã nhanh chóng trở thành đôi giày thời trang được ưa thích.

diem-lai-4-thiet-ke-voi-cong-nghe-tien-tien-trong-bst-air-force-1-gore-tex

Chính bởi màu trắng mà Nike Air Force 1 thường khá kị điều kiện thời tiết mưa. Một số phiên bản khác của Nike Air Force 1 với màu tối như đen, xám hoặc nâu cũng đã được Nike tạo ra như một sự lựa chọn khác. Tuy nhiên màu đen mới thực sự là màu được ưa thích.

diem-lai-4-thiet-ke-voi-cong-nghe-tien-tien-trong-bst-air-force-1-gore-tex

Với tiết trời ngày càng trở nên thật ẩm ương và khó chịu, thì ngay cả việc nhấc chân ra khỏi giường cũng là một điều cực kì khó khăn. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cũng sẽ có những dịp khó mà chối từ – thì một đôi giày tinh gọn, nhẹ nhàng và dễ dàng bảo quản chính là “người bạn” đồng hành vô cùng tuyệt hảo đấy. 

diem-lai-4-thiet-ke-voi-cong-nghe-tien-tien-trong-bst-air-force-1-gore-tex

Lâu rồi chúng ta chưa thấy GORE-TEX hợp tác với thương hiệu nào kể từ lần hợp tác gần đây với Converse trong phiên bản Converse aside. Và lần này GORE-TEX trở lại với phiên bản Air Force 1 của Nike trên dong “THE10th” mới được công bố gần đây của Nike với nhiều công nghệ cải tiến và những chi tiết được thiết kế mới đầy ấn tượng.

diem-lai-4-thiet-ke-voi-cong-nghe-tien-tien-trong-bst-air-force-1-gore-tex

Gore-Tex cung cấp giải pháp chống thấm dưới dạng một lớp phủ vô hình trên thân giày. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin để diện giày một cách thoải mái ngay cả khi trời mưa. Bảo vệ tối đa cho đôi giày của bạn trước những ảnh hưởng từ thiên nhiên như bụi bẩn và nước mưa để có thể thoải mái sử dụng cho một ngày dài. Tuy mức giá có chênh lệch đôi chút so với sản phẩm phổ thông, nhưng những lợi ích mà chúng mang lại thật khó có thể so sánh được.

Bộ sưu tập gồm 4 phối màu Đen, Olive, Vàng chanh và Beige hiện đang có mặt tại Authentic Shoes, đừng ngại ngần đến và rinh 1 em ấy về nhé.

Xem thêm bài viết:

Top 5 đôi giày Nike huyền thoại không thể bỏ qua

Dấu Pixelated Swoosh một lần nữa xuất hiện nổi bật trên đôi Nike Air Force 1 Shadow đầy màu sắc