Điểm mặt những phiên bản custom giày Nike Air Force 1 cực thu hút

Nhắc đến các tín đồ đam mê giày và cả cộng đồng yêu mến thời trang đều đâu đó đã nghe đến bộ môn nghệ thuật custom giày. Custom giày vẫn đang là trào lưu hot của giới trẻ, rất nhiều bạn muốn cá nhân hoá đôi giày của mình trở nên “độc nhất”nhưng vẫn cực kì bắt mắt

Vậy custom giày là gì?

Giải thích đơn giản đây là một cách thức độ giày, biến tấu những đôi giày Nike Air Force 1 đơn giản trở nên có hồn, cá tính và đặc biệt hơn thông qua cái nhìn nghệ thuật riêng của custom artist với đôi bàn tay khéo léo. Việc custom giày không hề đơn giản, mà nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, có kiến thức về phối màu và khả năng về nghệ thuật.

Custom giày Air Force 1 hết bao nhiêu tiền?

Đây là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm, vì chi phí luôn là một chuyện đáng được chú ý và cân nhất khi tính toán đoán vấn đề custom lại đôi giày của mình. Khoảng giá để độ 1 đôi giày dao động từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng, phụ thuộc vào độ chi tiết và hình thiết kế phức tạp hay không? 

PAM – hot tiktoker custom giày nổi bật ở mạng xã hội Tiktok.

Nổi lên nhờ những videos “độ giày” Air Force 1 bằng màu nước trên kênh Tiktok của mình, và giữ chân người xem bằng những cách biến tấu giày ngày một sáng tạo và đặc biệt hơn, anh chàng Pam còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

Xem thêm: