Điểm qua 8 đôi giày loafer lịch lãm mà mọi quý ông nên sở hữu

Từ Elvis Presley đến Ryan Gosling, những đôi giày loafer đã thực sự vượt qua thử thách của thời gian như một sự lựa chọn phù hợp cho những người đàn ông phóng khoáng. Farrah-May Archer, Trưởng nhóm tạo kiểu tại Stitch Fix UK cho biết: “Mặc dù không phải là sự lựa chọn hiển nhiên cho khí hậu ấm áp hơn, nhưng giày lười chưa bao giờ nóng hơn thế”. “Kết hợp với một chiếc tất nhẹ và sự lựa chọn trang phục thoáng mát hơn để phù hợp với cái nóng, giày loafer thực sự là đôi giày của mùa.”
Cha bạn có một đôi, ông nội bạn có một đôi, và nhờ sự trỗi dậy của phong cách preppy-chic, giày lười đã giành lại vị trí là loại giày dép yêu thích của giới quý ông thời trang, với dịch vụ tạo kiểu tóc tăng 36% trong tìm kiếm phong cách. Dưới đây là những đôi giày loafer tốt nhất mà Authentic Shoes đã tổng hợp lại cho bạn.

Alexander McQueen Penny Loafer

Đúng như nguồn gốc truyền thống may mặc của thương hiệu, thanh xu của đôi giày lười Alexander McQueen này được tô điểm bằng một đồng xu bạc sáng bóng. Được chế tác từ da ở Ý với các cạnh ngoằn ngoèo ở lưỡi giày, những đôi giày lười mềm mại này sẽ tạo nên sự hoàn thiện hoàn hảo cho vẻ ngoài sắc sảo nhất của bộ trang phục đi làm của bạn.

Brunello Cucinelli Tassel Loafer

Được chế tác bằng da lộn màu nâu mềm mại, giày lười của Brunello Cucinelli mang đến phong cách vượt thời gian một cách tinh tế hơn. Với mũi tròn và phần gót xếp chồng lên nhau tinh tế, giày lười của Cucinelli được trang trí bằng các tua da mềm treo trên dây đeo yên ngựa; một minh chứng cho sự chú ý tinh tế đến từng chi tiết của nhà thiết kế.

Church’s Gateshead Loafer

Truy tìm nguồn gốc của mình từ năm 1617, thợ đóng giày Church’s sinh ra ở Northampton đã thấm nhuần vào mỗi đôi giày được chế tác tinh xảo của mình những nét di sản phong phú của thương hiệu – cho dù bằng cách sử dụng mẫu mã và khuôn mẫu có tuổi đời hàng thế kỷ hay sử dụng các kỹ thuật truyền thống, được mài dũa trong suốt quá trình phát triển của thương hiệu. lịch sử. Được làm bằng da màu đỏ tía đánh bóng, giày lười Gateshead là một sản phẩm hiện đại mang phong cách cổ điển nhờ các chi tiết được thiết kế lại và hình dáng tinh gọn.

Crockett & Jones Finchley Loafer

Giày lười Finchley của Crockett & Jones có tất cả những đặc điểm nổi bật của một đôi giày thuyền cổ điển nhưng mang hơi hướng di sản Anh. Không có đường viền hình ngựa dọc theo mũi giày, giày được chế tác từ da lộn bằng gỗ sồi sẫm màu và có đế da Superflex mới của thương hiệu có trụ sở tại Northampton, mang lại độ nhẹ và tính linh hoạt được cải thiện. Chúng có thể là đôi giày mùa hè hoàn hảo.

George Cleverley Trinity Loafer

Được làm thủ công ở Anh từ da bê màu đen, những đôi giày lười trang trọng mang phong cách cổ điển này của George Cleverley có đường viền trang trí khắp ngón chân và phần trên. Hoàn thiện với đế Oak Bark hai tông màu của thương hiệu, kết hợp với bộ đồ mùa hè nhẹ nhàng, những đôi giày mũi vuông thông minh này rất lý tưởng cho mọi dịp theo mùa.

Gucci Roos Horsebit Loafer

Kể từ khi Alessandro Michele tiếp quản Gucci vào năm 2015, nâng tầm trò chơi phụ kiện của thương hiệu, những đôi giày đế bằng da hình ngựa của Gucci (gợi ý di sản của thương hiệu Ý là thợ làm yên ngựa) đã trở thành một món đồ được sùng bái thực sự. Sống theo câu thành ngữ không hỏng thì đừng sửa’, thiết kế của đôi giày lười da bóng này hầu như không bị thay đổi kể từ khi chúng ra mắt lần đầu tiên vào năm 1953.

Malone Souliers Julian Loafer

Áp dụng phương pháp tiếp cận không rác thải, Malone Souliers đã chuyển sang sử dụng vải lưu trữ để tạo ra kiểu dáng hiện đại cho giày lười Monk Strap. Được làm từ da lộn màu xanh quân đội, với điểm nhấn là da bê dẻo dai và chi tiết dây đeo đôi đặc trưng của thương hiệu, những đôi giày lười Julian này tạo nên nét cổ điển độc đáo.

Tod’s Leather Loafer

Đế cao su chunky trên đôi giày lười da bóng của Tod’s khiến chúng trở thành phong cách nổi bật cho mùa hè này. Archer nói: “Hình dáng to hơn, táo bạo hơn, dậm chân hơn là sự bổ sung hoàn hảo để tăng thêm một chút góc cạnh cho diện mạo của bạn”. Được khâu bằng tay và đóng dấu chữ lồng của thương hiệu phía trên thanh đồng xu, đôi giày bóng bẩy này sẽ trông thật tuyệt vời dù bạn mặc với quần jean xắn gấu hay bộ vest lịch sự nhất của bạn.

Hy vọng bạn đã tìm thấy cho mình một đôi giày loafer ưng ý qua danh sách này!

Xem thêm:

Nike Air Max 180: Hành trình 30 năm của bộ đệm Air

Sức hấp dẫn vượt thời gian của ASICS Gel-Lyte III