Điểm qua những mẫu giày thể thao thú vị trong 2023 này (Phần 2)

Mặc dù không thể nói rằng năm 2023 sẽ ảnh hưởng đến thị trường giày thể thao nói chung như thế nào trong tương lai, nhưng các xu hướng mà chúng ta thấy phát triển vào năm ngoái đã tăng tốc. Đặc biệt, các nhãn giày dép thích hợp tiếp tục tỏa sáng, với những nhãn hiệu như Mizuno, Salomon và HOKA đều góp mặt trong danh sách dưới đây của Authentic Shoes. Nhưng đừng lo lắng, những người trung thành với Nikeadidas, bạn sẽ tìm thấy phần chia sẻ công bằng của mình về Air Max và Samba xứng đáng bằng cách cuộn xuống bên dưới.

New Balance x Aimé Leon Dore 860v2

Mặc dù những năm trước người ta đã chứng kiến các biến thể của Aimé Leon Dore trên New Balance 550 hoặc 660 đứng đầu danh sách giày thể thao của năm, nhưng số lượng các đôi đã được phát hành kết hợp với mức độ chú ý trực tuyến mà chúng thu hút được đã dẫn đến sự mệt mỏi của một số người chơi giày thể thao. Năm nay, chúng ta càng hào hứng hơn để xem trang phục do Teddy Santis dẫn đầu có thể tạo ra những gì so với các mẫu khác của New Balance.
Cho đến nay, chúng ta đã thấy thương hiệu thử nghiệm trên giày đi bộ đường dài Rainier và 1906r nhưng đôi 860v2 này, với lưới màu kem ở phía trên, là điểm nổi bật. Bạn có thể mong đợi để xem nhiều hơn nữa từ mô hình này trong tương lai gần.

LORENZ.OG Salomon ACS+ OG

Việc thêm các phối màu gradient đặc trưng của LORENZ.OG vào một đôi giày thể thao đường mòn Salomon luôn là một sự kết hợp thành công và đôi giày này có thể đã vượt quá mong đợi. “PATENTED COLORSCHEMES®” luôn nổi tiếng của nghệ sĩ đã đưa chiếc giày trắng này vào một lãnh thổ mới. Kết hợp cặp đôi này với một trong những chiếc áo khoác Arc’teryx tùy chỉnh của LORENZ.OG và bạn có thể có bộ trang phục sẵn sàng cho hoạt động ngoài trời nhiều màu sắc nhất có thể.