Điểm qua những món trang sức thiết kế trường tồn với thời gian

Có một số thương hiệu được xây dựng để tồn tại lâu dài – không chỉ về chất lượng thiết kế và sự khéo léo mà còn về thiết kế vượt thời gian và phong cách đơn giản giúp lật đổ tác động của xu hướng, thời trang và mùa. Từ chiếc nhẫn tình yêu mang tính biểu tượng của Cartier và bộ sưu tập đáng khen cho đến mặt dây chuyền hình cỏ ba lá Alhambra của Van Cleef & Arpels, chiếc hộp quà tặng Tiffany & Co màu xanh trứng vịt được yêu thích, và hình dáng nữ tính thời trang cao cấp đặc trưng của bất kỳ sản phẩm Chanel nào, đồ trang sức xa xỉ giữ một vị trí quan trọng trong thị trường phong cách và đầu tư.
Tại sao? Bởi vì mỗi mẫu mã, sản phẩm và bộ sưu tập do mỗi thương hiệu này phát hành đều thu hút được một lượng lớn người theo dõi và có khả năng cháy hàng gần như ngay lập tức. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chia sẻ một số món đồ mà chúng tôi tin rằng sẽ chịu được thử thách của thời gian và tồn tại suốt đời.

Những thương hiệu trang sức nổi tiếng bạn cần nhớ

Cartier có lẽ là thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất hiện nay, nổi tiếng vì sự chú ý đến từng chi tiết và chất lượng đi kèm với từng món đồ. Van Cleef & Arpels là một thương hiệu mang tính biểu tượng khác, chiếm lĩnh một lĩnh vực khác của thị trường trang sức xa xỉ và thể hiện bản chất vui tươi hơn về mặt thiết kế và thẩm mỹ, trong khi Tiffany & Co được coi là tiêu chuẩn vàng trong nhẫn đính hôn và các món đồ tuyên bố. Chanel là một thương hiệu khác không nên bỏ qua khi nói đến trang sức, nhờ sự hiện diện trên thị trường xa xỉ ở cả thời trang và phụ kiện.

Trang sức Cartier vĩnh cửu với thời gian

Vẻ đẹp của đồ trang sức Cartier là các thiết kế mang đậm tính lịch sử khiến nó không chỉ là một thương hiệu trang sức – đó là một hiện tượng phong cách và là điều gì đó nói lên cả di sản lẫn chất lượng tinh tế. Những chiếc vòng tay, nhẫn và vòng tay vẫn gợi nhớ đến những thiết kế đầu tiên đến từ thương hiệu này, được ra mắt vào năm 1847 và đã thu hút sự quan tâm của những người nổi tiếng cũng như những người đeo hạng A trong nhiều thập kỷ. Đeo một món đồ trang sức Cartier là thể hiện mức độ giàu có mà nhiều người khao khát, trong đó Vòng tay tình yêu Cartier là một trong những mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường trang sức xa xỉ.

Cartier Love Bangle

Ra mắt vào năm 1969, Vòng tay tình yêu mang tính biểu tượng nhờ thiết kế đơn giản và tinh tế cùng chiếc tuốc nơ vít nhỏ giúp giữ vòng tay đúng vị trí và cho phép tháo hoặc vặn chặt vòng tay. Độ phổ biến lâu dài của chiếc vòng tay này trên thị trường, kết hợp với tính thẩm mỹ đơn giản và tối giản cũng như số lượng phát hành vô tận tích hợp kim cương và các loại đá quý khác vào cấu trúc theo yêu cầu, khiến chiếc vòng tay này có thể sẽ vẫn có nhu cầu cao trong nhiều năm tới.

Nhẫn Cartier Trinity

Là sự kết hợp của ba chiếc nhẫn được quấn và hợp nhất với nhau, chiếc nhẫn này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1924 như một biểu tượng cho những mối quan hệ quan trọng nhất trong cuộc đời. Sự biến đổi về kim loại cũng như cách sử dụng đá quý và kim cương một lần nữa có nghĩa là chiếc nhẫn này có thể được nâng cao về giá trị tài chính hoặc được giữ đơn giản – với ý tưởng và cách giải thích mở, chiếc nhẫn này đã trở thành một món quà kỷ niệm hoặc lễ đính hôn quan trọng.

Trang sức Van Cleef & Arpels vĩnh cửu với thời gian

Một trong những thương hiệu hàng đầu khác trong lĩnh vực trang sức xa xỉ là Van Cleef & Arpels, được biết đến với việc sử dụng màu sắc và họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang đến sự thể hiện vui tươi nhưng có giá trị cao và vô cùng phong cách về cá tính và phong cách cá nhân. Với những món đồ được coi là khoản đầu tư trọn đời, thu hẹp khoảng cách giữa những gì bạn mặc hàng ngày và những gì giúp bạn nổi bật cũng như thể hiện cá tính của mình, bộ sưu tập Van Cleef & Arpels tự hào có cả những thiết kế tinh tế và khác lạ, tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người. chú ý với mỗi bản phát hành mới.

Vòng tay/Mặt dây chuyền Alhambra

Nếu có một họa tiết và thiết kế mà Van Cleef & Arpels nổi tiếng nhất thì đó chính là cỏ ba lá Alhambra. Với vô số mẫu phát hành và mẫu sử dụng màu sắc, đá quý và kiểu dáng khác nhau – từ vòng cổ có mặt dây chuyền đơn cho đến những hình cỏ ba lá cách đều nhau bao quanh vòng tay – đây là món đồ sẽ thu hút sự chú ý và giữ được giá trị trong nhiều năm tới .

Những thương hiệu đáng đầu tư khác

Tiffany & Co

Tiffany & Co là thương hiệu mà chúng tôi đã đề cập trước đó trong quá trình khám phá các thương hiệu trang sức sang trọng hàng đầu và mang tính biểu tượng nhất, giữ được giá trị và duy trì được sự nổi tiếng của mình. Cái hay của Tiffany & Co là nhiều sản phẩm và phiên bản của họ được coi là có thể đeo được và đạt đến đỉnh cao của sự sang trọng và lãng mạn, tạo ra thị trường đồ trang sức thu được lợi nhuận đầu tư khổng lồ nhưng lại dễ đeo từ ngày này sang đêm khác.
Mặt dây chuyền khóa hình trái tim Tiffany & Co với chiếc chìa khóa đáng khen được cho là sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất trong số các sản phẩm mà thương hiệu đã sản xuất, với mặt dây chuyền và vòng tay đều có cùng một họa tiết. Điều này, giống như rất nhiều sản phẩm nói trên, có sẵn với vô số kiểu hoàn thiện và được bổ sung thêm đá quý và các kim loại khác nhau.

Chanel

Cuối cùng, không thể nói đến thời trang cao cấp, phong cách vượt thời gian mà không nhắc đến Chanel – thương hiệu đã tạo nên một cuộc cách mạng trong thị trường thời trang nữ với những chiếc túi xách cách tân, chiếc váy đen nhỏ nhắn và nước hoa Chanel No.5 trứ danh vẫn được giữ nguyên như vậy. phổ biến và có nhu cầu ngày nay như nó đã luôn luôn như vậy. Chanel không được biết đến về đồ trang sức giống như một số thương hiệu độc quyền lấy cảm hứng từ đồ trang sức khác. Tuy nhiên, những sản phẩm mà thương hiệu này sản xuất là khuyên tai chữ C kép, vòng nạm kim cương cũng như hàng loạt vòng tay và nhẫn hai tông màu tạo nên nét thẩm mỹ độc đáo và nổi bật.
Không cần phải nói rằng tất cả những thứ này đều có giá trị cực kỳ cao, giá trị này chỉ tăng khi hàng hóa được tung ra thị trường bán lại, miễn là bạn duy trì và chăm sóc đồ trang sức của mình cũng như đảm bảo rằng bạn lưu trữ nó với bằng chứng xác thực và biên lai.