Điểm qua Top 10 đôi giày thể thao bán chạy nhất tại các Store ở sân vận động trong năm 2020

Với những sự kiện của mùa lễ hội đang tràn ngập trong cuộc sống xung quanh chúng ta cùng với một năm đầy biến động chưa từng tồn tại trong lịch sử thế giới giày dép, thời gian kết thúc một năm chuẩn bị bắt đầu. Đây là thời điểm hoàn hảo để nhìn lại một số bản phát hành tuyệt vời và đỉnh cao nhất của năm. Sản phẩm từ những cửa hàng tại sân vân động – nơi được coi là thị trường giày thể thao và thời trang dạo phố với vô cùng nhiều loại giày hype hiếm nhất và những dòng giày thể thao phiên bản giới hạn nhất, vừa thống kê và phát hành danh sách những đôi giày bán chạy nhất của riêng mình, tạo sự thuận lợi cho việc bạn không cần phải quá khó khăn để tìm những thứ mình cần. Cho dù bạn đang muốn tặng ai đó một thứ gì đó đặc biệt hay chỉ tò mò về buổi tổng kết cuối năm trông như thế nào trong thế giới giày dép, Authentic Shoes sẽ có thể giúp bạn chọn lọc và phân loại sản phẩm phù hợp dành cho bản thân. Nhìn lại năm 2020, đây là 10 đôi giày thể thao bán chạy nhất tại trong năm nay.

adidas YEEZY Boost 350 V2 “Yecheil”

Giá dao động trong khoảng: $ 360 USD 

Được phát hành vào tháng 12 năm 2019, hình bóng adidas YEEZY Boost 350 V2 “Yecheil” khác với các phiên bản trước của Kanye West được kết nối bằng tông màu đất đặc trưng của anh ấy. Các sợi nhiều màu mang lại vẻ ngoài đồ họa cho phần trên Primeknit thoáng khí trong khi thể hiện phần đế Primeknit màu đen. Thiết kế của giày bao gồm các màu xanh, đỏ, hồng và vàng trong khi mặt giữa có kiểu dệt đan hai tông màu đơn giản hơn là đen và hồng nhạt. Các chi tiết bổ sung bao gồm dây buộc dây, Ba sọc ở gót trong và một sọc sợi monofilament mờ xuyên qua bên, tương phản màu sắc phức tạp trong khi giày thể thao được làm tròn với cùng 350 đế giữa / đế ngoài được sơn đen như thường lệ, có đệm mút Boost toàn thời gian. Với một năm đầy biến động thì có thể nói Yeezy Boost đang có một mức giá khá ổn định dành cho những tín đồ của Kayne West để sở hữu cho mình một đôi vào dịp cuối năm.

Air Jordan 11 Retro “Bred 2019”

Giá dao động trong khoảng: $ 325 USD

Air Jordan 11 Retro “Bred 2019” mang lại màu sắc ban đầu lần đầu tiên ra mắt vào năm 1995. Hình bóng do Tinker Hatfield thiết kế có màu Chicago Bulls, với lưới đen ở phía trên ngồi trên da bằng sáng chế màu đen sáng bóng. Đế giữa màu trắng kết hợp độc đáo với tấm giữa chân bằng sợi carbon, đế ngoài màu đỏ vân trong mờ và sử dụng cùng màu mà Michael Jordan đã mặc trong trận playoff vô địch NBA 1996. Chiếc giày cổ điển này đã được phân phối trở lại vào tháng 12 năm 2019 với các chi tiết OG của nó như da bằng sáng chế cắt cao, thương hiệu Jumpman đặc trưng và số 23 của MJ được đóng dấu trên gót chân. Với fan của Jordan Brand có thể sẽ khó bỏ lỡ đôi giày mà được chính bản thân cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại – Michael Jordan yêu thích.

adidas YEEZY Boost 350 V2 “Static Black”

Giá dao động trong khoảng: $ 505 USD

Adidas YEEZY Boost 350 V2 “Static Black” (không phản chiếu) là phối màu toàn đen cho giày thể thao phổ biến nhất của Kanye West với Three Stripes. Yeezy Boost 350 V2 này đi kèm với phần trên màu đen, đế giữa màu đen và một sọc đỏ trên tab gót. Khi xem xét kỹ hơn, đôi giày có một cái nhìn lén lút với màu đen cho phần trên của Primeknit, các tấm sọc bên trong mờ và đế giữa bằng cao su mờ chứa đệm bọt Boost có chiều dài đầy đủ. Đơn giản là điểm nhất của thời trang là những điều duy nhất có thể nói về đôi giày này của Kayne West.

Air Jordan 1 Mid GS “Chicago Black Toe”

Giá dao động trong khoảng: $ 180 USD

Air Jordan 1 Mid GS “Chicago Black Toe” lấy cảm hứng từ nguồn gốc năm 1985 của giày thể thao. Lấy điểm nhấn từ cả hai kiểu dáng nổi tiếng “Chicago” và “Black Toe”, khối màu đặc biệt gợi nhớ đến đường màu OG “Chicago” với lớp phủ da màu đỏ được áp dụng cho hình bóng ở giữa và được sửa lại với lớp hoàn thiện màu đen trên ngón chân đục lỗ cái hộp. Thương hiệu Jumpman tô điểm cho thẻ dệt được khâu trên lưỡi nylon trắng có đệm, trong khi một Jordan Swoosh bằng da màu đen và biểu tượng Wings cổ điển được đóng dấu màu đen trên vạt cổ áo bên. Cổ điển đã đang và sẽ luôn là xu thế thời trang khi nó mang đến những dấu ấn nhất định trong lòng mỗi người chơi giày.

Air Jordan 12 Retro “University Gold”

Giá dao động trong khoảng: $ 245 USD

Air Jordan 12 “University Gold” là một phối màu mới của mẫu giày đặc trưng cuối những năm 90 của Michael Jordan. Mặc dù phối màu này chưa bao giờ ra mắt công chúng, nhưng nó gần giống với Jordan 12 “Gary Payton PE” mà The Glove đã mặc trong mùa giải NBA ’03 đến ’04 với Los Angeles Lakers. Phần giữa kiểu cổ điển có phần trên bằng da lộn màu đen với chi tiết đường khâu đặc trưng, ​​tương phản với lớp hoàn thiện Vàng Đại học trên lớp phủ bàn chân trước có kết cấu. Thương hiệu Jordan “Two Three” trên lưỡi gà và đế màu vàng hoàn thiện thiết kế. Jordan 12 có thể không phải là đôi giày được yêu thích trong “dòng họ” nhưng sẽ luôn là một đôi giày “must buy” và nên có trong mọi tủ giày của các bạn.

Air Jordan 3 Retro “UNC”

Giá dao động trong khoảng: $ 359 USD

Air Jordan 3 “UNC” là một đường phối màu dựa trên màu xanh Carolina của thiết kế Jordan 3, lấy cảm hứng từ Đại học North Carolina Tarheels. Như một sự tôn kính đối với trường cũ của Michael Jordan, phiên bản giày thể thao đặc biệt thể hiện màu sắc theo chủ đề trường đại học trên bề mặt da kết cấu kép và phần mắt của nó, với các tấm in hình con voi tạo nên một nét biểu tượng. Màu xanh dương Valor chạm vào cả logo Jumpman trên lưỡi gà và gót chân trong khi bộ phận Không khí có thể nhìn thấy ở đế giữa và đế ngoài bằng cao su màu xám tạo nên kiểu dáng. Phối màu “UNC” luôn là một trong những phối màu đẹp nhất của Jordan Brand khi bất cứ ai yêu mến dòng giày này đều nên sở hữu một đôi.

adidas YEEZY Boost 350 V2 “Zebra – Phát hành 2018/2019”

Giá dao động trong khoảng: $ 479 USD

Adidas YEEZY Boost 350 v2 “Zebra 2018” là phiên bản bổ sung của phối màu “Zebra” phổ biến được phát hành lần đầu vào năm 2017. YEEZY Boost 350 V2 “Zebra” kết hợp phần trên Primeknit màu trắng / lõi đen với thương hiệu SPLY 350 màu đỏ và đệm Boost có chiều dài đầy đủ và lần tái phát hành này vẫn giữ nguyên với một vài khác biệt nhỏ. “Zebra 2018” có màu trắng sáng hơn trên đế ngoài, màu đỏ sáng hơn cho dòng chữ “350 – SPLY” ở mặt trên Primeknit, ngày sản xuất khác nhau trên thẻ kích thước bên trong và một khuôn khác cho đế ngoài bằng bọt Boost. “Zebra” vẫn sẽ luôn là cái tên mang một sức hút khó cưỡng kể từ ngày đầu ra mắt cho đến ngày hôm nay của Yeezy

Air Jordan 6 Retro “DMP 2020”

Giá dao động trong khoảng: $ 230 USD

Ban đầu “Defining Moments Package” ra mắt vào năm 2006 như một sự tôn vinh cho cặp ba chức vô địch của Michael Jordan vào những năm 1990 với Chicago Bulls. Được phát hành vào tháng 4 năm 2020, Air Jordan 6 Retro “Defining Moments” 2020 mang lại màu sắc đẳng cấp được nhìn thấy lần cuối vào năm 2006. Giống như sáng tạo ’91 Tinker Hatfield ban đầu được mô phỏng theo mẫu xe thể thao Đức của MJ, phiên bản này thể hiện tốc độ và đẳng cấp với một cánh lướt gió giống như kẹp gót, tay áo bằng nhựa tổng hợp và phần trên được sắp xếp hợp lý bằng nubuck. Air Jordan 6 đi kèm với một Jumpman có điểm nhấn bằng vàng trên lưỡi gà và viền vàng trên đế giữa mang lại phong cách sang trọng. Đệm mắt cá chân nổi bật, các phần đục lỗ hình học và Air có thể nhìn thấy đã hoàn thiện chiếc giày mà MJ đã mang trên đường đến danh hiệu số 1. Jordan 6 vẫn luôn là một trong những đôi giày đẹp nhất theo quan điểm của mình, vậy còn các bạn thì sao!?

adidas YEEZY Boost 700 “Inertia”

Giá dao động trong khoảng: $ 450 USD

Adidas YEEZY Boost 700 “Inertia” là phối màu thứ tư của giày thể thao chunky nổi tiếng của Kanye West và adidas như là một phần của dòng sản phẩm YEEZY Season 8 ra mắt vào tháng 3 năm 2019. Bảng màu nhẹ nhàng quyết định có nhiều sắc thái xám trên toàn bộ da cao cấp, kết cấu bằng da lộn, mặt trên dạng lưới với các điểm nhấn màu hồng nhạt và các điểm nhấn màu bạc phản chiếu trong suốt. Phần đế giữa màu trắng kem hoàn thiện đôi giày, cùng với phần đế giữa bằng chunky đặc trưng của giày, được trang bị đệm Boost dài đầy đủ để tạo sự thoải mái khi đáp ứng. Dù không nhận được sự để ý như phiên bản tiền nhiệm của nó là 350, những 700 vẫn được vô cùng nhiều những ngôi sao hàng đầu chọn đi vì vẻ ngoài hầm hố của nó.

Air Jordan 1 Retro High “Off-White – UNC”

Giá dao động trong khoảng: $ 2,405 USD

Lấy cảm hứng từ trường cũ của Michael Jordan, Off-White x Air Jordan 1 Retro High OG “UNC” mang một bố cục hai tông màu cổ điển, được lọc qua lăng kính thiết kế độc đáo của Virgil Abloh. Được phát hành vào tháng 6 năm 2018, Off-White x Air Jordan 1 “UNC” có phần trên bằng da màu trắng và xanh Carolina dễ nhận biết. Màu sắc được bổ sung bởi các chi tiết thẩm mỹ và đặc trưng được cấu trúc lại của Abloh như chi tiết màu cam sáng, đôi cánh tách rời, dấu Swoosh nổi, dây buộc zip màu đỏ và các dòng văn bản trên bảng điều khiển phần tư bên giữa phân loại giày. Off-White x Air Jordan 1 “UNC” là một hit ngay lập tức được những người sành chơi giày trên toàn cầu thèm muốn. Đã “UNC” lại còn “OFF-White” thì cũng không còn gì nhiều để nói về đôi giày siêu phẩm này rồi các bạn ạ…

Đến ngay Authentic Shoes nếu bạn cũng muốn sở hữu cho mình một trong mười đôi giày cháy nhất trong năm 2020 vừa qua nha!!!