Điều gì khiến chiếc túi 1DR Diesel trỗi dậy trong năm 2023?

Kể từ cuộc hẹn thú vị với Glenn Martens vào tháng 10 năm 2020, Diesel đã trở thành thương hiệu thịnh hành. Nổi tiếng vào những năm 90 và đầu những năm 2000, thương hiệu này được yêu thích nhờ hoạt động tiếp thị khiêu khích và phong cách Denim lỗi thời, trước khi tụt lại phía sau với sự nổi lên của đường phố cao cấp.
Tuy nhiên, thương hiệu này đã quay trở lại và chúng ta đang sống trong một thế giới say mê Diesel. Tái tạo lại thương hiệu với sự đa dạng và bền vững đi đầu, Glenn Martens đã dẫn đầu xu hướng Y2K. Lần đầu tiên lọt vào top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất, chúng ta đang nói về chiếc túi xách đình đám của thương hiệu này đã củng cố danh hiệu đó. Do chính Martens thiết kế, đây là sự nổi lên của túi 1DR và ​​tại sao mọi người lại nói về chúng. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá ngay sau đây.

Tính năng và chức năng của túi Diesel 1DR

Túi 1DR là kiểu dáng túi đeo vai cổ điển, được chế tác từ da nappa với lớp phủ kim loại. Mặt trước của túi có họa tiết dập nổi và có tay cầm. Kiểu lớn hơn vừa vặn trên vai, nhưng kích thước nhỏ hơn giống kích thước túi xách hơn. Cả hai đều có dây đeo giống như thắt lưng tùy chọn để đeo chéo. Tấm kim loại hình bầu dục D có tông màu trên nắp giúp bạn có thể nhận ra nó ngay lập tức.

  • Thành phần: 80% Polyethylene Terephthalate 20% Da Bò
  • Tay cầm phía trên có thể gập lại dưới túi
  • Có thể tháo rời và điều chỉnh dây đeo
  • Nắp khóa túi nam châm
  • Bên trong: slip pocket và ngăn phẳng

Các size túi 1DR

  • Kích thước túi 1DR Shoulder bag: Cao: 13.5cm x Rộng: 20.5cm x Sâu: 7cm
  • Kích thước túi 1Dr XS Mini bag: Cao: 9cm x Rộng: 12.5cm x Sâu: 6cm. Độ rơi của dây đeo: 7cm
  • Kích thước túi 1DR XXS Shoulder Bag: Cao: 5.5cm x Rộng: 7.5cm x Sâu: 3.5cm

Glenn Martens có phải là Giám đốc Sáng tạo?

Glenn Martens là nhà thiết kế người Bỉ, người từng làm việc tại Jean Paul Gaultier. Sinh ra và lớn lên ở Bruges, đồng thời được đào tạo tại Học viện Mỹ thuật Hoàng gia nổi tiếng của Antwerp, nhà sáng tạo đứng đằng sau Y/Project và hiện đã làm việc tại hãng thời trang Diesel bốn thập kỷ của Ý trong gần 3 năm.
Martens, người đầu tiên được đào tạo như một kiến trúc sư nội thất, đã kết hợp những ảnh hưởng lịch sử vào các thiết kế đương đại của mình. Với việc thiết kế trang phục luôn là điểm khởi đầu của anh ấy, trong một cuộc phỏng vấn với GQ, anh ấy lưu ý rằng các thiết kế của anh ấy ‘lạ mắt và lung linh, nhưng không bao giờ khác thường; không đối xứng nhưng bằng cách nào đó cân bằng. Đó là một đêm vui chơi tại một nhà kho với đủ số lượng trên và dưới. Tôi nghĩ đây là những bộ quần áo mà tôi có thể mặc và có thể dễ dàng nhìn thấy ở các câu lạc bộ ở Paris và London’.
Sau bộ sưu tập viên nang Diesel Red Tag đầu tiên, Martens đã gia nhập Diesel và từ đó đã đào sâu vào kho lưu trữ 44 năm của họ. Yêu Diesel từ khi còn trẻ và với lượng người hâm mộ hạng A ngày càng tăng, bao gồm cả Rihanna, đây dường như là một trận đấu được thực hiện trên thiên đường.

Sự khéo léo đằng sau những chiếc túi 1DR Diesel

Các đặc điểm thương hiệu tạo nên một chiếc túi Diesel cổ điển vẫn còn rõ ràng – hãy nghĩ đến thương hiệu đáng chú ý và tay cầm chắc chắn. Tuy nhiên, Martens đã đưa phần lớn bí quyết đường phố đặc trưng của mình vào dòng túi da napa của thương hiệu. Việc lựa chọn các đường màu đậm, cấu trúc được thu nhỏ lại và chúng có mục đích phi giới tính cụ thể, với các yếu tố của chi tiết Y2K-tastic.

Tại sao những người có ảnh hưởng đến thời trang lại không thể thiếu túi Diesel 1DR?

Những người có ảnh hưởng đã thực sự lấp đầy nguồn cấp dữ liệu của chúng tôi bằng túi Diesel 1DR. Cho dù đó là gu thẩm mỹ của một clean-girl hay tủ quần áo lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển hơn mà bạn thích, thì tính linh hoạt của túi Diesel chính là thứ đã đưa nó lên vị trí hàng đầu. Với túi đeo vai và túi siêu nhỏ đang là tâm điểm của mùa này, túi Diesel đã là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng cả hai nhu cầu xu hướng này.

Bộ sưu tập Túi Diesel 1DR đa dạng

Những phong cách best-seller của túi Diesel 1DR bao gồm các màu bạc, trắng, đen và xanh lam. Tốt nhất bạn nên bảo quản túi 1DR trong túi chứa bụi và làm sạch bằng vải ẩm để đảm bảo tình trạng nguyên vẹn của túi càng lâu càng tốt.

Khía cạnh thân thiện với môi trường của Diesel

Tự hào là một trong những thương hiệu denim bền vững nhất thế giới, Martens biết tầm quan trọng của việc bền vững và đam mê không gây tổn hại thêm cho hành tinh. Khi đảm nhận vai trò tại Diesel, một trong những hành động đầu tiên của anh là xem xét chuỗi cung ứng, hiện 40% bộ sưu tập được tạo thành từ các sản phẩm denim đã được thiết kế lại để giảm thiểu tác động lên hành tinh. Sử dụng sợi hữu cơ và sợi tái chế, đồng thời giảm sử dụng nước và hóa chất.
Nhìn vào chiếc túi 1DR, nó được làm từ da thật để đảm bảo chất lượng, tuy nhiên thương hiệu này sử dụng các quy trình có trách nhiệm và đạo đức trong suốt quá trình sản xuất túi.