Dior x Shawn Stussy đón Tết Nguyên Đán bằng bộ sưu tập vô cùng bắt mắt

Tết Nguyên Đán sắp đến gần và cùng với các lễ kỷ niệm, giờ đây, rất nhiều thương hiệu đang vội vã để ra mắt những bộ sưu tập đặc trưng nhất của phiên bản giới hạn để đánh dấu dịp này. Kim Jones và Dior cũng không hề ngoại lệ, lần này họ quyết định hợp tác với huyền thoại thời trang đường phố Shawn Stussy để cung cấp một loạt các sản phẩm may mặc chào mừng năm Kỷ Sửu!

Bộ đôi này đã từng hợp tác trước đó và gặt hái thành công rực rỡ, với Kim Jones thường được coi là một trong những bậc thầy trong việc kết hợp thời trang dạo phố và thời trang cao cấp. Giám đốc sáng tạo hiện tại của Dior cũng là người đứng sau bộ sưu tập huyền thoại Supreme x Louis Vuitton đã gây chấn động cộng đồng vào năm 2017!

Những mẫu áo với hoạ tiết chữ viết tay đặc trưng của Shawn Stussy được sử dụng trong toàn bộ bộ sưu tập, được trang trí trên nhiều mặt hàng để có vẻ ngoài dễ nhận biết ngay lập tức, trong khi họa tiết chú bò cũng được sử dụng nhiều lần, tôn vinh con vật của năm theo lịch âm của Châu Á. Bộ sưu tập trải dài từ Áo phông đến áo khoác jacket, bomber được trang trí phức tạp, vì vậy đây chắc chắn là một bộ sưu tập không thể nào bỏ lỡ.

Đặc biệt hơn nữa là đôi giày Dior cũng được mang khuynh hướng “Tết Holiday” với hoạ tiết hình chú bò! Chúng sẽ ra mắt dưới hình thức giày sneaker đế cao B23 của Dior và một loại giày đế thấp khác. Các phụ kiện khác bao gồm túi da, cà vạt, huy hiệu và thậm chí một số đồ trang sức.

Nếu bạn đang muốn sở hữu bất cứ thứ gì từ bộ sưu tập Dior x Shawn Stussy Year of the Ox, thì tin tốt là tất cả các mặt hàng nổi bật ở đây hiện đã có mặt tại các cửa hàng Dior trên toàn thế giới, vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Trong thời gian chờ đợi, hãy cập nhật thông tin ngay tại Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm: adidas UltraBoost qua các đời 1.0 – 2.0 – 3.0 – 4.0 và UltraBoost 19 có gì cải tiến?

 

This entry was posted in News and tagged .