Đôi giày đầu tiên của Adidas Falcon với Kylie làm đại sứ thương hiệu chưa bao giờ hết hot

Falcon là sự tái hiện hiện đại của mẫu giày này bởi adidas Originals. Nó được lấy cảm hứng từ các thiết kế chạy của những năm 90 và tinh thần nổi loạn đã làm sôi động thế giới nghệ thuật, âm nhạc và thời trang. Một sản phẩm dựa trên xu hướng ‘Chunky Sneakers / Dad Shoes’ hiện đang vô cùng được ưa thích bởi giới trẻ.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/doi-giay-dau-tien-cua-adidas-falcon-voi-kylie-lam-dai-su-thuong-hieu-chua-bao-gio-het-hot

Tất cả những đôi giày adidas Falcon đều có chung một nguồn gốc: Falcon Dorf. Dòng giày này được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997 và là một trong những tác phẩm kinh điển đặc trưng từ kho lưu trữ adidas phong phú. Bởi thiết kế mang sự độc lạ, phá cách và cá tính kết hợp cùng sử dụng công nghệ hiện đại làm nên chất lượng cực tốt nên Adidas Falcon là một lựa chọn tốt mà các sneakerhead không thể bỏ qua.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/doi-giay-dau-tien-cua-adidas-falcon-voi-kylie-lam-dai-su-thuong-hieu-chua-bao-gio-het-hot

Và nhắc đến cái tên này, chắc chắn phải kể đến cột mốc 2018 adidas Originals đã chính thức ra mắt FalconDorf Runner và Kylie Jenner được tuyên bố trở thành đại sứ adidas. Kèm theo đó, thương hiệu đã giới thiệu mẫu giày Falcon tân trang cực đẹp và là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nữ tính, ngọt ngào và cá tính năng động và trẻ trung. Có thể nói phong cách này được lột tả một cách xuất sắc qua thiết kế và đặc biệt là khi được diện trên chân của Kylie Jenner trong những hình ảnh ra mắt đầu tiên. Chính vì thế nên đôi giày này đã trở nên cực hot hit vào thời điểm đó.

Được tạo ra với màu xám, hồng, đen và xanh lam, nó sử dụng các lớp phủ lưới và da lộn đem lại cái nhìn vô cùng thu hút và bắt mắt. Đối với thiết kế phần thân giày, màu đen được chiếm thế chủ đạo làm nền với chất liệu vải lưới. Bên cạnh đó là các đường màu hồng phấn ở tấm chắn bùn kéo dài đến gót sau tạo ra một đường viền ngăn cách giữa thân và đế giày với các họa tiết lượn sóng cực kì cá tính. Ngoài ra, phần gót giày còn có sự xuất hiện của lớp phủ da lộn màu xám. Các chi tiết bổ sung bao gồm thương hiệu Adidas trên lưỡi giày và ở phần upper giày.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/doi-giay-dau-tien-cua-adidas-falcon-voi-kylie-lam-dai-su-thuong-hieu-chua-bao-gio-het-hot

Cuối cùng, hoàn thiện thiết kế là phần đế giữa bằng cao su với sự kết hợp màu trắng, xanh lam, đen, hồng và kiểu dáng đế chunky nổi bật và cực kì phong cách, thời thượng. Cặp đôi Adidas Originals Falcon Dorf runner siêu hot này đã được bán vào ngày 6 tháng 9 năm 2018 và là phiên bản đặc biệt dành cho nữ.

Cho đến ngày nay, dòng giày này vẫn rất được các bạn trẻ quan tâm bởi chúng đẹp xuất sắc từ chất liệu, kiểu dáng đến phối màu cực bắt trend và thu hút bất cứ sneakerhead từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để biết thêm thông tin về dòng giày này nhé!!

Xem thêm:

Top 10 đôi giày Adidas bạn nhất định phải sỡ hữu trong năm 2021

Cùng điểm qua top những đôi Prophere hot nhất từ trước tới nay