Đổi gió với phong cách palewave nhẹ nhàng, các citiboy đã thử?

Không quá cầu kỳ, dễ dàng để bất kỳ ai cũng có thể tự do mix match thỏa thích, phong cách palewave dần được các chàng trai hết mực yêu thích. Nếu bạn không phải là tín đồ của các gam màu nổi trội, sáng mắt hay như những artwork cầu kỳ, phức tạp thì palewave sẽ là phong cách bạn cần phải tìm hiểu rồi đấy. 

Palewave được biết đến phong cách thời trang tối giản, tập trung phần lớn vào những gam màu nhạt và lặng, nhằm mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Nếu bạn không phải là tín đồ của các gam màu nổi trội, sáng mắt hay như những artwork cầu kỳ, phức tạp thì palewave sẽ là phong cách bạn cần phải tìm hiểu rồi đấy.  

 

Như đã đề cập, màu sắc chính là yếu tố quan trọng mang đến vẻ đẹp tĩnh lặng đúng điệu palewave cho set đồ của bạn. Tập trung xoay quanh các phối màu thực sự sáng và lặng như xám lông chuột, xám sáng, … Những màu sắc có phần khá trung tính ấy vô tình tạo nên một sự dễ chịu và thoải mái cho người mặc lẫn người nhìn. Thế nhưng, rõ ràng thì palewave không hề có bất kỳ quy tắc phối màu nhất định. Đây chính là một ưu điểm lớn giúp người mặc được tự do thể hiện phong cách ăn mặc qua việc kết hợp nhiều item cùng màu sắc trang phục khác nhau. Bạn có thể kết hợp các màu sáng này với các màu đậm và đậm hơn nếu trang phục phù hợp với chúng.

Khi đã nắm chắc trong tay những kiến thức cơ bản về phối màu, chúng ta sẽ tiến đến bước tiếp theo đó là chọn ra những item phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý về item, để bạn có thể tham khảo và có được cái nhìn bao quát về những món item cơ bản, cần thiết cho phong cách palewave này nhé. 

Áo phông

Tập trung chọn những mẫu áo phông basic, không có quá nhiều hoạ tiết hoặc không có để mang đến kết quả mix match tốt nhất. Những phối màu cần chọn sẽ bao gồm: màu trắng, màu beige, màu kem, màu hồng nhạt, xanh nhạt, … 

doi-gio-voi-phong-cach-palewave-nhe-nhang-cac-citiboy-da-thu

Quần jeans light wash

Đây là item quan trọng với kiểu dáng palewave. Hãy chọn ngay một chiếc quần jean light wash skinny đẹp, cũng có thể là một chiếc quần baggy xắn gấu lên để tạo hiệu ứng crop. Đôi lúc, bạn có thể thay quần jeans dài bằng một chiếc quần short denim màu trắng hoặc light wash. 

Giày thể thao màu trắng

Khi bạn đã chọn một chiếc áo phông cùng quần jeans với tông màu nhẹ nhàng nền nã, thì không thể nào mang trên chân một đôi sneaker quá hầm hố, cùng phối màu quá mạnh bạo được. Thay vào đó, giày thể thao trắng, sáng nhạt là một lựa chọn khôn ngoan. Một vài mẫu giày điển hình phải kể đến như Stan Smiths, Vans Old Skools, hay Domba, … sẽ giúp bạn hoàn thiện tổng thể set đồ. Sau bước chọn giày là bạn đã gần như có được một set đồ mang phong cách palewave. 

Áo khoác bomber màu be

Với phiên bản mùa hè của palewave, bạn có thể thêm thắt một vài lớp layer cùng một chiếc áo khoác màu be hứa hẹn sẽ tăng thêm yếu tố phong cách cho toàn bộ outfit đấy. Mùa hè chính là thời điểm thích hợp để diện ngay một thiết kế bomber, vừa giúp bạn chống nắng vừa nhẹ nhàng thoáng khí. 

Áo khoác nỉ/áo hoodie

Có thể thấy palewave là phong cách thời trang có thể được diện vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đối với tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm, bạn hoàn toàn có thể biến tấu palewave với một chút mới mẻ đến từ một chiếc hoodie hoặc áo nỉ màu sáng. Màu xám, cát, xanh nhạt và hồng nhạt là những màu sắc yêu thích cho áo nỉ.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và giày dép mới nhất nhé.