Đội hình năm 2021 của Converse bao gồm các bộ sưu tập và cộng tác đặc biệt với COMME des GARÇONS, Kim Jones, Off-White ™ và hơn thế nữa

Sau thông báo về bộ sưu tập hợp tác với Concept, Converse hiện đã tiết lộ kế hoạch giày dép sắp tới của mình cho mùa Xuân / Hè 2021. Năm nay, One Star Brand đang đưa thực hiện chiến dịch riêng đưa những thiết kế đặc trưng của mình vào các mối quan hệ hợp tác nhiều hơn với những người như COMME des GARÇONS, Off-White ™, Kim Jones, Telfar, Tyler, the Creator, Julius Erving, Chinatown Market, Bandulu, Natasha Cloud , Draymond Green và Alexis Sablone, cũng như các mẫu giày đặc biệt tập trung vào bóng rổ cả ở phiên bản cổ điển và hiện đại.

 

“Giá trị quan trọng của Converse là sự tôn trọng, tôn vinh và muốn tiếp tục thúc đẩy sự sáng tạo”, Phó chủ tịch Brandis Russell nói. “Việc mời những thiên tài tập thể tiếp tục tạo ra sự đổi mới cho chúng tôi.”

Như đã đề cập trước đây, một số bộ sưu tập GR chuyên biệt đang được triển khai, nhiều bộ sưu tập trong số đó đã được công bố bằng hình ảnh chính thức bởi nhà xuất bản có trụ sở tại Boston. Trên chặng đường phát triển, nó có bước ngoặt đánh dấu lớn với loạt series “Phá vỡ rào cản” với Chuck 70 và Converse Pro Leather cổ điển được làm lại để phù hợp với màu sắc của đội bóng của Trường Trung học Crispus Attucks – một đội của những cầu thủ da đen đã giành được danh hiệu tiểu bang của Indiana trong Năm 1955 do Oscar Robertson lãnh đạo.

 

Tiếp theo là phiên bản “Then & Now” bao gồm All Star Pro BB và Chuck 70, cả hai đều tôn vinh các kỷ nguyên trong quá khứ và hiện tại của vòng Converse từ năm 1971 và 2019. Các thiết kế về cơ bản được tái tạo bằng cách giao dịch từng các cấu trúc phía trên khác để vải canvas cổ điển áp dụng cho All Star Pro BB trong khi vật liệu trục bốn trục hiện đại hạ cánh trên Chuck 70.

 

Đối với Julius Erving đáng kính hay còn gọi là “Dr. J ”, một chiếc Pro Leather kỷ niệm 45 năm mùa giải ABA cuối cùng sắp diễn ra. Sự lặp lại cấu hình cao được thực hiện với màu ABA, có các biểu tượng chữ V có thể hoán đổi với miếng vải tẩm hóa chất chenille có hình dạng của một quả bóng hướng về phía sau.

 

Cuối cùng, “Iridescent Pack” được tạo thành từ G4 Low, All Star BB Evo, Chuck 70 và Pro Leather, tất cả các mặt hàng đều được phối màu rực rỡ với các dải chuyển màu được số hóa để thể hiện sự thể hiện của bóng rổ hiện đại và các vận động viên của nó.

 

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về thương hiệu giày này nhé!!!

Xem thêm:

Bộ sưu tập “Tết Nguyên Đán” năm 2021 của Thương hiệu Nike, Jordan và Converse được lấy cảm hứng từ Hội chợ đền thờ

Converse ra mắt bộ sưu tập HEART OF THE CITY mới