Don Issue 2 “Crayon Pack” – sự trở lại đầy màu sắc của huyền thoại

Sàn đấu của NBA vẫn nóng như thế từng ngày khi mùa thi đấu trở lại. Đây cũng là lúc mà các thương hiệu tung ra hàng loạt những chiến binh của mình để biết đâu một đôi giày của nhà vô địch sẽ lại ra mắt. Một trong số đó không thể không nhắc tới bộ sưu tập Crayon trên thiết kế Don Issue 2 đã quá nổi tiếng. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Dù rằng ngày phát hành đã được xác nhận chính thức, nhưng khi những hình ảnh của bộ sưu tập được adidas công bố khiến các sneakerhead không khỏi nín thở. Sử dụng những tông màu nổi bần bật bao gồm xanh, đỏ hồng và vàng. Có lẽ khả năng hỗ trợ trên sân của Don Issue 2 không cần phải bài cãi quá nhiều so với các đại diện khác tới từ Nike như Kyrie hay KD,… 

Dẫu vậy với lần trở lại này, tính thời trang phải được đưa lên hàng đầu. Tưởng chừng là những tông màu cực kỳ khó phối và quá nổi bật nhưng lại khiến chúng ta mê mẩn. Tất cả được làm ở mức rất vừa, không chói lóa như neon nhưng cũng không bị trầm như những tông đất. Đặc biệt là phiên bản màu vàng dự đoán sẽ cực cháy trong thời gian tới khi phát huy đúng tinh thần của Crayon.

Nhớ đến tuổi thơ cùng những chiếc bút chì màu vẽ lên những nét nguệch ngoạc trên bức tranh nay được vẽ lên chính đôi giày yêu thích của bản thân. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt trong thời gian tới trên adidas.com vào ngày 2 tháng 10. Cùng Authentic Shoes chờ đón những thông tin tiếp theo của các phiên bản này nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Lịch sự hình thành phát triển Adidas Continental và sự trở lại mạnh mẽ trong thời gian này