Dover Street Market và Converse chuẩn bị ra mắt bộ đôi Jack Purcells cực sang trọng

Dover Street Market là một nhà phân phối đa thương hiệu (multi-brand distributor) có mặt ở rất nhiều các quốc giá lớn như: London (UK), Tokyo (Nhật Bản), Singapore,… Dover Street Market phân phối rất nhiều sản phẩm chọn lọc thông qua hệ thống cửa hàng & không gian trưng bày của mình từ thương hiệu cao cấp cho đến các thương hiệu streetwear, sneakers, fashion,… khác nhau.

Nó thường được các thương hiệu thời trang thể thao khai thác mỗi năm để tham gia vào các bản hợp tác giày dép và một trong những thương hiệu đầu tiên vào năm 2021 làm điều đó chính là Converse. Bộ sưu tập mới nhất của Converse sắp được ra mắt trong thời gian tới trong hình dáng của dòng Jack Purcell cổ điển và được tái tạo lại bằng hai màu bán chính thức là “Black” và “Parchment”.

Hai đôi giày lần này ra mắt với cùng một kiểu thiết kế và sử dụng chủ yếu sự kết hợp màu cơ bản đen và trắng, ngoài ra ở đôi “Parchment” có sự góp mặt của tông màu be sáng trên thân giày không quá khác biệt so với màu trắng. Về cơ bản, cả hai đôi lần này đều mang lại cái nhìn vô cùng sang trọng, nhã nhặn và trưởng thành.

Xét về cấu tạo, cả hai đều mang lớp đế lót bằng vải bạt và phần mũi giày bằng cao su truyền thống của nhà Converse. Đúng như tên gọi của nó, đôi “Black” mang một màu đen tuyền phủ hoàn toàn phần thân giày và đế. Bên cạnh đó, sự tương phản màu trắng nổi bật làm điểm nhấn được xuất hiện trên phần dây buộc và tấm chắn bùn với những đường khâu trắng đầy tinh tế dọc trên các lớp phủ của thân giày. Biểu tượng túp lều của DSM được in nổi bật ở phần đế giữa màu trắng và cả đế lót trong của đôi giày.

Mặt khác, người anh em của nó được tạo ra với một bảng màu sáng hơn. Như biệt danh của nó cho thấy, phần lớn diện mạo phụ thuộc vào tông màu “Parchment” – màu giấy da. Tông màu be sáng này bao phủ toàn bộ phần thân giày và cả dây buộc. Phần thân giày và đế giày được phân cách bằng một đường màu đen bao quanh thân và vắt qua phần mũi cao su của nó. Phiên bản này cũng đặt phù hiệu DSM về phía gót sau và đế lót trong tương tự như đôi “Black”.

Cả hai phiên bản này đã được phát hành tại Dover Street Market với giá £ 80,00 (khoảng $ 109 USD) mỗi đôi.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về dòng giày này nhé !!

Xem thêm:

Những cái nhìn đầu tiên về bộ sưu tập “Chinese New Year” của Nike và Converse cho năm 2021

Bandulu Và Converse Reunite cho ra mắt một số chiếc Chuck 70 và Pro Leathers