adidas D Rose 11 “Sweet Home Chicago” – lời tri ân dành cho một huyền thoại

Đã 8 năm kể từ khi hãng thể thao lớn nhất lục địa già “chọn mặt gửi vàng” vào cầu thủ MVP trẻ nhất lịch sử NBA. Tuy nhiên sau giai đoạn bùng nổ và nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa thì Derrick Rose dường như đã đánh mất chính mình sau quá nhiều chấn thương trên cơ thể. Cũng chính vì phong độ phần phù của “bông hồng đen” mà đôi giày signature của anh – adidas D Rose năm nào cũng bị đặt dấu hỏi liệu chúng còn được adidas tiếp tục sản xuất không? Dẫu vậy, chỉ cách đây 3 tháng, phiên bản thứ 11 của dòng giày D Rose tiếp tục được adidas giới thiệu đến người hâm mộ. Phiên bản mới lần giống như một lời tri ân sau một những nỗ lực thi đấu và tinh thần vượt khó của chàng trai đã dành toàn bộ tình yêu tuổi thanh xuân của mình cho trái bóng cam. Và mới đây nhất, adidas tiếp tục cho release adidas D Rose 11 trong phối màu ” Sweet Home Chicago”, nó gợi nhắc đến cho người hâm mộ anh những năm tháng đình cao của anh trong màu áo đội bòng quê hương.

Chúng ta cùng bắt đầu từ phần trên cùng của đôi giày, có lẽ đây là phần khá quan trọng trong thiết kế của một đôi giày, đồng thời cộng với tiền sử trấn thương của Derick Rose nên adidas đã thiết lế phần cổ giày vơi lớp đệm dày giúp hỗ trợ mắt cá chân đáng kể. Logo thương hiệu “adidas athletics” màu trắng được in nổi trên lưỡi gà, tiếp theo phần upper bằng chất liệu Primeknit giúp các chuyển động trong thi đấu không những thoải mái , thông thoáng mà còn vô cùng chắn. Branding Three Stripes được in chìm trên lớp chất liệu được làm theo công nghệ adizero. Với công nghệ này, những đôi giày bóng rổ sẽ trở nên tối giản và nhẹ nhàng hơn, chúng đặc biệt phù hợp với nhưng cầu thủ như D Rose – người với phóng cách thi đấu nhanh, mạnh. Thay vì logo chữ “D” bên trong bông hoa hồng Như thường lệ thì logo chữ “D” bên trong bông hoa hồng vẫn xuất hiện ở phần gót sau , tuy nhiên ở phiên bản này một từ “Rose” đã được in ngay bên cạnh logo cũ. Phần outsole là được thiết kế với công nghệ LIGHTSTRIKE – một lớp TPU mỏng ở phía sau nhằm hỗ trợ những bước di chuyển mạnh giúp tối ưu hiệu quả thi đấu. Cuối cùng là phần traction với cái họa tiết xương cá xếp cạnh nhau giúp đôi giày tăng khả năng bám sàn ở cả môi trường outdoor lẫn indoor.

adidas D Rose 11“ Sweet Home Chicago hiện có sẵn trên trang web của adidas UK. Để có thể sở hữu đôi giày một cách sớm nhất các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ  bạn nhé!

Xem thêm :