Du học sinh Việt Nam tại Úc bị bắt do trộm cắp túi xách của Dior, Loewe, Celine, Gucci,…

Đã từ lâu sống ảo đã là căn bệnh vô cùng đáng sợ đặc biệt là đối với giới trẻ. Những món đồ hàng hiệu giá trị bằng cả gia tài được mua chỉ để lấy le với bạn bè. Để rồi, những câu chuyện không mong muốn cũng đã xảy ra. Mới đây, NSW Police Force đã đăng tải vụ một du học sinh Việt Nam tại Úc bị bắt do trộm cắp túi xách của những thương hiệu xa xỉ là một lời cảnh báo cho những bạn trẻ đang chìm đắng trong ảo mộng.

Cụ thể thứ Sáu, ngày 7/8/2020 (10:30pm), một du học sinh quốc tịch Việt Nam 25 tuổi đã bị bắt với tội danh trộm cắp tài sản của hàng loạt thương hiệu thời trang lớn.
Cảnh sát đã lục soát nhà riêng và thu giữ số lượng khổng lồ túi xách của những thương hiệu lớn như Dior, Loewe, Celine, Gucci… với tổng giá trị hơn $50,000 AUD (tương đương hơn 820 triệu VND).

Đơn vị Điều tra Tội phạm Thành phố Sydney cho biết, người này đã lấy cắp 3 chiếc túi xách từ một department store vào ngày 31/7/2020 với tổng giá trị là $11,000 (tương đương 180 triệu VND).

Ngoài ra, nhiều trung tâm mua sắm tại Sydney và Melbourne cũng đã báo cáo về hành vi của du học sinh này.
Hơn nữa, đối tượng này sau khi lấy trộm nhiều túi xách thương hiệu đắt đỏ đã đăng lên Instagram và Facebook cho rằng bản thân được các nhãn hàng gửi tặng.
Cập nhật vào ngày 8/8/2020 cho biết, toà án Parramatta tại Sydney đã từ tối cho bảo lãnh tội danh này.

Hiện tại B.T đã khoá 2 tài khoản mạng xã hội Instagram và Facebook. Tuy chưa biết mức phạt có thể lên tới bao nhiêu cho tội danh của anh chàng nhưng đây thực sự là một hồi chuông cảnh báo cho những bạn trẻ với căn bệnh sống ảo ngoài kia.
 

Bài viết được tham khảo từ NSW Police Force và Khổng Lung. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.