Edison Chen đang mang adidas Superstar quay trở lại

Hình bóng này đã đón nhận rất nhiều tình yêu từ lúc mới ra mắt. Năm 1973, ba năm sau khi kiểu giày này ra mắt, người ta nói rằng 75% cầu thủ NBA mang giày Superstar trên sân; một cách tự nhiên, người hâm mộ của họ đã nhanh chóng bắt chước sự lựa chọn giày dép của họ và chẳng bao lâu sau là hàng nghìn lựa chọn khác. Và trong thập kỷ tiếp theo, khi phong trào hip-hop đang phát triển tán thành mô hình này. Tại các buổi biểu diễn RUN-DMC, những người tham gia buổi hòa nhạc sẽ vẫy tay xung quanh các Superstar của họ trên không trung khi nhóm nhạc rap NYC biểu diễn bop ‘My Adidas’ năm 1986.
Và bảy năm sau American Boy khi Pharrell tung ra bộ sưu tập Supercolour Superstar phong phú. Một hình bóng được đóng gói lại với 50 sắc thái khác nhau được lựa chọn bởi nhà sản xuất hương vị được yêu thích tương đương với tình trạng hỗn loạn. Kể từ đó, Superstar đã lùi lại phía sau, cho phép UltraBoost, NMD, Continental 80, ForumSamba – chưa kể, nhiều mẫu bóng xuất hiện từ dòng adidas Yeezy hiện đang bị cấm kỵ – có cơ hội tỏa sáng của riêng mình. Edison Chen, cộng tác viên mới nhất của The Three Stripes (một sáng tạo vừa mới được giải phóng khỏi xiềng xích của Swoosh), nói rằng đã đến lúc Superstar được hồi sinh. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá sự trở lại của mẫu giày đình đám này nhé.

Edison Chen là ai?

Edison Chen là một lực lượng văn hóa hàng đầu trên toàn thế giới nhờ cách tiếp cận toàn diện của ông đối với thời trang, nghệ thuật, âm nhạc và hơn thế nữa. Kể từ khi nổi tiếng vào năm 2000, anh đã tham gia một số bộ phim có ảnh hưởng nhất Hồng Kông, cũng như xây dựng sự nghiệp thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng khi nói đến khả năng thể hiện sáng tạo, Edison thành lập CLOT vào năm 2003 với tư cách là một nhãn hiệu thời trang dạo phố có trụ sở tại Hồng Kông với mục đích kết nối phương Đông và phương Tây thông qua quần áo và hàng hóa được thiết kế tỉ mỉ.
Với tư cách là Giám đốc Sáng tạo của CLOT, Edison đã tạo ra một nét thẩm mỹ độc đáo dễ nhận biết, kết hợp liền mạch các họa tiết truyền thống Trung Quốc với trang phục đường phố đương đại, đồng thời hợp tác với các thương hiệu quốc tế có uy tín để tạo ra các thiết kế hợp tác bán hết vé. Dưới sự nắm quyền của Edison, CLOT cũng đã tách ra thành CLOTTEE, một dòng sản phẩm được lấy cảm hứng từ năng lượng của các thế hệ mới và JUICE STORE, một cửa hàng thời trang và phong cách sống toàn diện, duy trì sự hiện diện ở Hồng Kông, Thượng Hải, Đài Bắc, Quảng Châu, và Los Angeles. CLOT trước đây cũng đã từng trưng bày tại Tuần lễ thời trang New York, Paris và Thượng Hải.

Có gì thú vị trong lần hợp tác mới này?

Anh chàng người Hồng Kông gốc Canada sẽ thích hơn nếu bạn bầu chọn cho vai diễn mới lạ của anh ấy, Clot Superstar. Đó là sự giải thích về sản phẩm tinh túy của gã khổng lồ đồ thể thao nhằm thu hẹp khoảng cách giữa giày dép thông minh và giày dép thông thường. Và, theo thông cáo báo chí của adidas được đóng gói trong cùng một liên kết WeTransfer như những hình ảnh bạn nhìn thấy trước mắt, phương Tây và phương Đông.
Phần upper trông tương đối quen thuộc: phần mũi giày vẫn còn nguyên, các sọc ở thành bên và miếng vá gót chân cũng vậy. Tuy nhiên, đế nêm có đường viền nổi bật ngay lập tức gợi ý điều gì đó khác biệt, trước khi độ sáng bóng của da, các cạnh lởm chởm, dây buộc được tô điểm bằng tua rua, các lỗ trang trí và lưỡi gà có thương hiệu kép xác nhận rằng đây không phải là phát hành Superstar thông thường.

Chiến dịch tầm cỡ

Để tăng cơ hội tác động, adidas và Chen đã tuyển dụng chàng trai đăng quảng cáo Millennial/Gen-Z Brent Faiyaz để đóng vai chính trong chiến dịch. Chàng ca sĩ R&B có vẻ thờ ơ quyến rũ này chứng tỏ sự phù hợp của đôi giày này trong những tình huống bán trang trọng (anh ấy diện giày sneaker với quần jean, áo sơ mi và áo blazer sọc trông giống như một quán bar phục vụ cocktail) cùng với tài năng quốc tế có tầm cỡ tương tự.
Chiến dịch này, giống như bản thân đôi giày, mới mẻ, thời sự và thực sự thú vị – những từ mà chúng tôi đã không liên tưởng đến đôi trainer nổi tiếng trong một thời gian dài. Và đó là một công ty tốt khi một Superstar được mơ ước bởi nhãn hiệu giày trượt băng đang lên Always Do What You Do sắp ra mắt, cũng như gói Teenage Mutant Ninja Turtles x adidas Superstar rất được mong đợi.
Xem thêm: