Eric Emanuel x adidas Forum ’84 High “McDonald’s All American”

Để tiếp nối sự hợp tác vô cùng thành công cùng Reebok-thương hiệu con của adidas với đôi Club C huyền thoại, Eric Emanuel đã cùng với adidas Originals tạo ra một siêu phẩm khác mang tên Eric Emanuel x adidas Forum ’84 High “McDonald’s All American”.

Dựa vào vẻ đẹp retro cổ điển của adidas Originals Forum ’84 High, các nhà thiết kế của adidas đã mô phỏng lại những hình ảnh đặc trưng nhất để phản ánh lịch sử và sự thành công của sự kiện bóng rổ thường niên Golden Arches’s all star basketball game. Dành cho những bạn đọc chưa rõ về sự kiện này thì Golden Arches’s all star basketball game là trận bóng rổ dành cho tất cả các ngôi sao bóng rổ trung học hàng đầu của nam và nữ trong phạm vi Mỹ và Canada để kỷ niệm lễ trưởng thành kết thúc cuộc đời học sinh. Đội hình của hai bên bao gồm các cầu thủ hàng đầu của các trường trung học miền Đông và miền Tây, sẽ thi đấu một trận đấu duy nhất sau khi kết thúc mùa giải bóng rổ trung học.

Phần upper của đôi giày là sự kết hợp của chất liệu da màu trắng cao cấp đi cùng  điểm nhấn là  tấm da nubuck màu navy. Logo “3 sọc” đặc trưng màu đỏ như thường lệ đặt ở chính giữa thân giày. Điểm nhấn chính của phiên bản lần này chính là logo của McDonald’s All American Games đặt trên lưỡi gà và phần gót sau khiến người ta chỉ cần nhìn ta cũng có thể nhận biết được đôi giày đặc biệt này. Đây là phiên bản kết hợp giữa Eric Emanuel và McDonald nên không thể thiếu logo của cả hai bên đặt ở hai bên upper. Cuối cùng, midsole vẫn được giữ theo form cũ tuy nhiên điểm nhấn ở đây lại là sự kết hợp của màu kem trên midsole đi cùng phối màu đỏ và cam trên outsole tạo nét đẹp chấm phá cho phần còn lại của chúng. 

Eric Emanuel x adidas Originals Forum ‘84 High “McDonald’s All-American” dự kiến sẽ được ra mắt tới người hâm mộ trong những tháng đầu tiên của năm nay. Để có thể sở hữu ngay siêu phẩm này của adidas Originals, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé!

Xem thêm: