Trải nghiệm trò chơi Raffle độc và lạ để sở hữu siêu phẩm Habibi Dunk được ra mắt bởi FRAME

Gần gũi và thân thương với trái tim của nhiều người, sự hợp tác sắp tới của FRAME với Nike SB, Dunk Low “Habibi” là một kỷ niệm của tình yêu dành cho trượt ván, giày thể thao và thành phố mà họ gọi là nhà. Và để tôn vinh tốt hơn một cột mốc quan trọng như vậy, nhà bán lẻ đã giới thiệu một số yếu tố trải nghiệm, bao gồm một trò chơi flash pixel xoay quanh các vận động viên trượt ván có thể chơi được là Falco và Pearl.

Để tham gia Raffle, người chơi phải chơi đến cuối trò chơi đã nói ở trên. Các chướng ngại vật bao gồm từ các khối đường cho đến lạc đà và chim, mỗi chướng ngại vật đan xen trong suốt một con đường đầy đường ray, tiền xu có thể sưu tầm được và những thứ tương tự. Sau khi hoàn thành, bạn có thể nhập thông tin chi tiết của mình và chờ thông báo người chiến thắng vào ngày 30 tháng 11 ở UAE và ngày 4 tháng 12 ở các quốc gia khác.

Về thiết kế, hình dáng mang đậm nét và phù hợp với sự hợp tác đầu tiên của SB ở Trung Đông. Một lớp swooshes kép đánh dấu mặt bên bằng hai tông màu xanh lục, bên ngoài sẫm màu trong lớp da có kết cấu trong khi lớp vải nhung bên dưới sáng hơn nhiều. 

Tiếp theo, chiếc váy phủ ngoài có màu đỏ kẹo phù hợp với dây buộc hoa văn, trong khi màu trắng trung tính phủ rộng khắp cổ áo, góc phần tư, ngón chân và lưỡi gà, phần sau của chúng được kết hợp với lớp thứ hai, màu đen ở ngay bên dưới.

Hãy cùng lót dép ngồi hóng với mình tại Authentic Shoes xem ai sẽ là gamer may mắn nhất dành được mẫu giày độc đáo vào siêu Limited này nào!

Xem thêm:

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .