Frame Skate x Nike SB Dunk Low phối màu đặc biệt lấy cảm hứng từ Quốc kỳ Ả Rập

Nike SB Dunk trong năm nay sẽ ra mắt phối màu mới được thiết kế với sự hợp tác của Frame Skate. Đã rất lâu kể từ lần cuối chúng ta thấy một phối màu mới hoàn toàn của Nike SB Dunk Low, thì năm 2020, Nike SB Dunk Low sẽ tiếp tục collab với Frame Skate để ra mắt phối màu mang tên “Habibi”.

Mặc dù Nike SB đã hợp tác với nhiều thương hiệu và cửa hàng giày trượt khác nhau trên đôi Dunk của họ, có vẻ như đôi sneaker này sẽ collab với Frame Skate trong một phiên bản hoàn toàn mới đáng mong đợi trong năm nay.

Thiết kế mới có những gam màu Đỏ, Trắng, Xanh và Đen mà có thể nhiều người sẽ thích thú vì chúng được lấy cảm hứng từ trực tiếp từ quốc kỳ Ả Rập. Phần đế có màu trắng trong khi màu đỏ bao phủ khắp Nike Swoosh xếp chồng lên nhau màu đen và xanh lá cây ở hai bên. Và đế ngoài bằng cao su cao su được đặt bên dưới. Dây giày kết hợp hai màu trắng đỏ tạo thêm phần nổi bật.

Hiện tại, Frame Skate Nike SB Dunk Low dự kiến sẽ mở bán vào cuối 2020. Giá bán lẻ sẽ được tiết lộ vào một ngày sau đó, vì vậy, hãy thoải mái tận hưởng cái nhìn đầu tiên bên dưới và theo dõi Authenticshoes để biết tất cả các bản cập nhật và nhiều tin tức mới nhất về giày thể thao.

Xem thêm tại đây:

Sotheby’s mở màn đấu giá những đôi Nike SB Dunk hiếm nhất mọi thời đại

Air Jordan 3 ‘Seoul’ sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay