Gentle Monster bắt đầu mở rộng thị trường ra Châu Âu

Thương hiệu kính mắt Hàn Quốc Gentle Monster đã bắt đầu giai đoạn đầu của kế hoạch mở rộng quy mô lớn ở châu Âu khi mở một cửa hàng rộng 450 m2 ở trung tâm khu West End của London. Mừng khai trương trong một bữa tiệc, giám đốc điều hành của công ty tại Vương quốc Anh và Châu Âu, Gary Bott cũng nói về việc nhượng quyền khai trương Selfridges vào thứ Hai và kế hoạch chi tiết cho các cửa hàng tiếp theo trong khu vực EMEA, bao gồm cả Paris và Dubai. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu nha.

gentle-monster-bat-dau-mo-rong-thi-truong-ra-chau-au

Và sự tăng trưởng đó có nghĩa là ngành hàng này đang áp dụng ​​nhiều đổi mới về phong cách và công nghệ, cũng như mang đến cơ hội cho các thương hiệu có điểm mạnh khác biệt mở rộng sang các thị trường mới. Gentle Monster được biết đến với những thiết kế gọng kính khác thường và sự hợp tác sáng tạo mạnh mẽ. Đương nhiên cần phải thật hấp dẫn vì nó ở một vị trí có rất nhiều sự cạnh tranh từ các thương hiệu lớn khác như Gucci, Fendi, Prada. Việc khai trương của hàng đầu tiên trên phố Argyll, đưa Gentle Monster trở thành một điểm bán lẻ và du lịch hàng đầu (cách Liberty một quãng đường đối diện với London Palladium). 

gentle-monster-bat-dau-mo-rong-thi-truong-ra-chau-au

Việc mở rộng tại Vương quốc Anh (và sau đó là châu Âu)được GM ấp ủ từ tháng 9 năm ngoái sau khi có tin đồn rằng L Catterton Asia – chủ sở hữu và nhà điều hành của thương hiệu đã đầu tư vào IICombined. Gentle Monster được thành lập vào năm 2011 bởi Jay Oh và Hankook Kim và được mở rộng đều đặn trong những năm gần đây, mặc dù số lượng cửa hàng độc lập của nó chỉ tăng lên thành hai con số vào mùa thu năm ngoái. Tuy nhiên, tốc độ đã tăng nhanh trong những tháng gần đây với việc công ty có 17 cửa hàng trước khi khai trương ở London đã khẳng định được vị thế của GM trên thị trường thời trang phụ kiện.

gentle-monster-bat-dau-mo-rong-thi-truong-ra-chau-au

Tốc độ mở rộng nhanh hơn sẽ được duy trì kể từ bây giờ vì công ty đang nhắm mục tiêu vào khu vực EMEA. “Trước tiên, GM đang xem xét Paris và sau đó là Dubai ” Bott nói. Đồng thời nói thêm rằng London là sự lựa chọn cho vị trí đầu tiên ở châu Âu vì đây là ” nền móng cho thị trường châu Âu”. Bott cho biết “đặc biệt là phản hồi và doanh số bán hàng đã vượt quá mong đợi của chúng tôi. Kết quả đạt được  tăng gấp đôi những gì chúng tôi hy vọng sẽ làm được”. 

gentle-monster-bat-dau-mo-rong-thi-truong-ra-chau-au

Cửa hàng hàng đầu của London sẽ tuân theo một sơ đồ thiết kế hoàn toàn khác với các cửa hàng đã có của thương hiệu và ‘trải nghiệm’ thực sự là trung tâm của bố cục. Đội ngũ robot nội bộ của công ty đã tạo ra khái niệm kết hợp giữa người ngoài hành tinh với võ thuật, tập trung nhiều hơn vào sự hấp dẫn về hình ảnh của Kung Fu. Ý tưởng là những người ngoài trái đất đã “bị vẻ đẹp của Kung Fu quyến rũ, được thể hiện dưới góc nhìn khách hàng bất ngờ nhất trong suốt hai tầng.”

gentle-monster-bat-dau-mo-rong-thi-truong-ra-chau-au

Như bạn có thể thấy, người máy thực sự chiếm một phần quan trọng trong chiến lược cửa hàng của công ty và vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ đầu tư vào một nhà máy sản xuất người máy ở Hàn Quốc. Các chuyên gia chế tạo người máy ở đó hợp tác với các nhà thiết kế cửa hàng Gentle Monster và Bott nói thêm rằng “một nửa mọi thứ được lắp ráp tại Hàn Quốc. Và sau đó nó đi vòng quanh thế giới đến bất kỳ điểm đến nào mà chúng tôi đang mở trong các cửa hàng flagship của mình, cuối cùng các nhóm thiết kế không gian của chúng tôi lắp ráp hoàn chỉnh mọi thứ tạo ra những không gian vô cùng độc đáo.”

Xem thêm: 5 mẫu kính Gentle Monster chính hãng hot nhất năm 2021

                   Flagship mới nhất của Gentle Monster mang tên Haus Dosan có gì hot?

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.