Giày bóng rổ New Balance 500 cổ điển chuẩn bị được “sống lại” trên chân người hâm mộ

Sau khi nổi lên trong những dự án hợp tác vào tháng 10, chiếc chunky BB550 của New Balance dự kiến ​​sẽ được phát hành chung vào tháng tới. Hình bóng nặng nề của phong cách bóng rổ cố thấp được nhìn thấy lại một lần nữa trên gỗ cứng, nhưng phong cách cổ điển mát mẻ và cách phối màu hấp dẫn khiến nó trở nên phù hợp tự nhiên với kiểu dáng đương đại.

Được cung cấp trong hai trang điểm màu chính, BB550 đang tận dụng tối đa lớp da trắng linh hoạt của nó ở phía trên bằng cách làm nổi bật các khu vực chính bằng những mảng màu xanh hoặc đỏ. Độ ổn định và đệm được cập nhật đảm bảo rằng hình bóng oldschool dễ dàng để mang lên chân cả ngày với tính linh hoạt và cân bằng của bảng màu hấp dẫn.

Mỗi thiết kế đều sở hữ màu xanh hoặc đỏ chạm vào đế ngoài màu đen và đế giữa màu trắng, tạo sự tương phản bổ sung cho phần trên và dây buộc màu trắng đục lỗ. Thương hiệu “N” tại đường viền, lưỡi gà và logo ở gót giày đều có màu sắc phù hợp. Dòng số “550” làm cho các lỗ cắm dưới cùng ở dạng 3D bóng phù hợp với chữ “N.”

Bộ sưu tập hai màu này sẽ ra mắt vào tháng 1/12 sắp tới đây. Các fan của dòng bóng rổ cổ điển còn đợi gì nữa mà không đến ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một phiên bản oldschool này!

Xem thêm: