“Giày dép tái sinh” của Kane được làm bằng mía tự nhiên

Với sự phổ biến rộng rãi của Crocs cộng với các mẫu như YEEZY‘s Foam Runner và Merrell‘s Hydro Moc, những đôi giày dép đang cực hot hit và thu hút sự chú ý đông đảo từ giới yêu sneaker. Chúng vốn dĩ rất đơn giản, tiện dụng, không phô trương và vô cùng thoải mái.

Và một thương hiệu mới có tên Kane hiện đang tham gia sự kiện giày dép với một mô hình giày làm bằng chất tạo màng sinh học có nguồn gốc từ mía Brazil tự nhiên. Ngoài cấu tạo có ý thức về môi trường, giày của Kane còn nhằm mục đích cung cấp khả năng “phục hồi tích cực”, kích thích cơ chân trong khi đẩy lùi sự mệt mỏi cực kì tốt cho sức khỏe, dành sự quan tâm cao nhất cho đôi chân của bạn. Mặc dù điều này nghe có vẻ là một nhiệm vụ cao cả đối với một đôi giày thể thao xốp đơn giản, nhưng chiếc giày của Kane được chế tạo một phần bởi Tiến sĩ Daniel Geller, một bác sĩ phẫu thuật bàn chân và mắt cá chân đã được chứng nhận, người cũng đã làm việc với Nike, Under Armour và Crocs.

Phần trên của nó được làm bằng bọt đục lỗ tạo hiệu ứng lưới sành điệu đồng thời dễ thở và có gót chuyển đổi để có thể điều chỉnh vừa vặn cho size chân của người đi. Thiết kế đế giữa có lớp đệm dày, êm ái với 31mm bọt dưới phần gót chân và 22mm bọt dưới bàn chân trước cộng với cấu trúc đế kép để hỗ trợ thêm và hoàn thiện đế.

Điều làm nên sự khác biệt và ý nghĩa của đôi giày này chính là ở chất liệu mía biopolymer nói trên – vật liệu tương tự được tìm thấy trên Allbirds – cũng có thể tái chế 100%. Đi kèm với chất liệu đó là thiết kế đơn giản, tiện dụng đề cao sự thoải mái và sức khỏe người dùng tuy nhiên vẫn có độ đẹp và tính thời trang. Sự ra mắt của mô hình này từ Kane như là một bước tiến mới cho những đôi Crocs, một mẫu giày hướng tới tương lại với sự trọn vẹn về mọi mặt từ sức khỏe người dùng đến sự thời thượng nó mang lại cũng như ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng cụ thể là bảo vệ môi trường, ủng hộ tái chế.

Hãy cùng ngắm nhìn những đôi giày này và mong đợi chúng sẽ xuất hiện trực tuyến với bản bán trước trên Kickstarter vào ngày 2 tháng 2 trước khi phát hành toàn cầu vào tháng 5. MSRP được đặt ở mức $ 60 USD.

Tiếp tục theo dõi Authetic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về mẫu giày này nhé!!

Xem thêm:  

Nike ra mắt thiết kế dép có tác dụng massage chân với kiểu dáng “na ná” Crocs

Thương hiệu gà rán KFC xuất hiện trên phiên bản đặc biệt của Crocs