Giày Mule – đôi sục thanh lịch cho mùa thu nhẹ nhàng

Giày Mule – hay còn gọi là giày hở gót trong những ngày tiết trời se se dường như được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nét thanh lịch, nhẹ nhàng cùng một chút quyến rũ. Dù là phiên bản sneaker khỏe khoắn, cá tính hay giày cao gót thấp cũng cực kỳ trendy. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu đôi giày tuyệt vời này nha!

Bắt đầu nhen nhóm từ 2016, làn sóng giày đế thấp và hở gót, điển hình là mules, quay trở lại đường đua thời trang sau nhiều năm vắng mặt và hiện nay, là sự lựa chọn của hầu hết các fashionista thời thượng, yêu thích sự thoải mái, đơn giản.

Đúng như tên gọi, kittlen mules là mẫu giày “lai” giữa giày kitten heels ngọt ngào và mules phóng khoáng. Kitten mules với phần mũi giày có thiết kế dáng nhọn, phần gót nhọn và thấp, mang đến nét điểm xuyến cổ điển thú vị cho trang phục. Bản thân kitten mules đã mang lại ấn tượng vừa trang nhã, thanh lịch mà lại vừa hiện đại phóng khoáng, hãy cứ yên tâm rằng nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện mà bạn tham dự trong ngày. Từ Balenciaga Knife mules đến những đôi mules Topshop và H&M, kitten mules là một đôi giày bạn có-thể-có, tùy theo mức độ bạn yêu thích và chịu chi cho sở thích ăn mặc này.

Ngoài những đôi Mules thanh lịch đã quá quen thuộc thì phiên bản sneaker cũng là một thiết kế đáng lưu ý mà chúng ta có thể tham khảo. Ngoài sự tiện lợi thì những đôi giày lai giữa slip on và mules này cũng khiến ta ấn tượng bởi nét cá tinh rất riêng. 

Có thể kể đến một vài đôi như Puma Mule hay Vans Mule rất được ưa chuộng trong thời gian qua. Ngoài ra Xvessel cùng là một đại diện tuy mới nhưng cực kỳ đáng gờm trên đường đua. Trong những ngày thu mát mẻ diện cùng những chiếc váy hoa thêm một đôi Mule thì còn gì hoàn hảo hơn. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Bộ sưu tập BAPE x OVO của A Bathing Ape và Drake xuất hiện những hình ảnh đầu tiên