Giày thể thao hàng hiệu và những điều bạn cần biết

Chúng tôi biết rất rõ một đôi giày sneaker thể hiện cá tính của bạn như thế nào. Bên cạnh tính thiết thực và thoải mái, giày thể thao còn là một tuyên ngôn thời trang đích thực. Thế giới thời trang cao cấp và các thương hiệu cao cấp như Gucci, Dior hay Louis Vuitton với những thiết kế sang trọng đều nhận thức được điều này. Đi sâu vào thế giới giày thể thao thiết kế sang trọng trong bài viết này của Authentic Shoes.

Gucci x adidas Gazelle WMNS ‘Green’

Vào ngày 7 tháng 4 năm 2023, adidas đã phát hành bộ sưu tập gồm không dưới sáu đôi giày thể thao khác nhau với sự hợp tác của Gucci. Viên nang chứng kiến ​​​​sự trở lại của hai phối màu Gazelle, bao gồm phối màu xanh lá cây ở trên và một số mẫu ZX8000 đầy màu sắc.

Thương hiệu thời trang này được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci và hiện là công ty trị giá khoảng 18,1 tỷ đô la. Do đó, thật đặc biệt khi thấy một thương hiệu thể thao như adidas hợp tác với Gucci – hai thế giới giao thoa và kết hợp ăn ý một cách đáng ngạc nhiên.

BALENCIAGA GRAFFITI RUNNER SNEAKER

Một trong những tên tuổi lớn trong thế giới thời trang cao cấp là Balenciaga. Trong lịch sử phong phú của thương hiệu, bạn sẽ thấy những khoảnh khắc đa dạng được phản ánh – khởi đầu là người tiên phong trong thời trang nữ thời trang cao cấp, đã phát triển thành những thiết kế giày thể thao cao cấp nổi tiếng.

Cho dù bạn có phải là fan hâm mộ của nó hay không thì mọi người đều quen thuộc với những thiết kế giống như tất của thương hiệu Tây Ban Nha. Chưa hết, Balenciaga cũng đang tham gia vào xu hướng giày sneaker chunky.

Dior X Air Jordan 1 High ‘Air Dior’

Kể từ năm 1940, Dior đã tạo dựng được tên tuổi cho mình. Vào năm 2023, thương hiệu này đại diện cho những thiết kế táo bạo, sáng tạo và nữ quyền. Dior đã có một lựa chọn táo bạo vào năm 2020 khi hợp tác với thương hiệu Jordan Brand được cộng đồng sneaker yêu thích. Bên cạnh Air Jordan 1 High, cả hai còn cho ra mắt phiên bản Low và một số mặt hàng may mặc.

Bên cạnh việc hợp tác với Jordan, Dior còn có nhiều hợp tác khác với các thương hiệu và tên tuổi nổi tiếng. Ví dụ: họ đã phát hành một số mặt hàng bắt mắt với sự hợp tác của Travis Scott. KAWS và Stüssy cũng đã có cơ hội hợp tác với thương hiệu xa xỉ này.

Prada Brushed Leather

Trong hơn một trăm năm, Prada đã làm chúng ta thích thú với giày dép, quần áo và phụ kiện. Thương hiệu bắt đầu với Mario Prada. Mario tin rằng phụ nữ không dành cho tầng lớp cửa hàng, tuy nhiên, khi người chủ muốn nghỉ hưu, con trai ông không muốn tiếp tục công việc kinh doanh. Vậy ai sẽ là người kế vị? Trớ trêu thay, nhiệm vụ đó lại được giao cho con gái của ông Prada, Luisa. Luisa đã điều hành thương hiệu này trong 20 năm và đưa Prada đạt đến đẳng cấp như ngày nay.

Trong số những thứ khác, Prada được biết đến với những thiết kế tối giản, điều này được thể hiện rõ qua đôi giày sneaker Brushed Leather. Giày là sự kết hợp giữa tính thể thao với thiết kế thời trang bóng bẩy.

Louis Vuitton Nike Air Force 1 Low By Virgil Abloh White Green

Ngay cả sau cái chết của nhà thiết kế huyền thoại Virgil Abloh, tác phẩm của ông vẫn tiếp tục tồn tại. Vào ngày 19 tháng 7 năm 2022, anh ấy đã bỏ không dưới chín phối màu của Louis Vuitton Nike Air Force 1.

Năm 2018, Virgil trở thành giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton. Đây là một bước đột phá vì anh ấy là người da màu đầu tiên được giao công việc này. Để trở thành giám đốc sáng tạo của nhà thiết kế thời trang là một trong những quyết định đúng đắn nhất từ ​​trước đến nay của LV, vì các tác phẩm của ông đều cực kỳ thành công và có ý nghĩa. 9 phối màu của AF1 là một trong những minh chứng cho điều này. Louis Vuitton Nike Air Force 1 Low By Virgil Abloh White Green mang hơi thở sang trọng!

Prada x adidas Superstar

Bên cạnh việc thiết kế giày sneaker của riêng mình, Prada còn thích hợp tác với các thương hiệu khác như adidas chẳng hạn. Kiểu dáng của giày sneaker Superstar vẫn còn khá nguyên vẹn, ngoại trừ nhãn hiệu Prada bổ sung, tuy nhiên mẫu này đã có những thay đổi trong lần hợp tác này.

Điều này là do giày được sản xuất tại các nhà máy của thương hiệu thời trang cao cấp ở Ý, nên điều này có nghĩa là Prada x adidas Superstar được làm từ chất liệu chất lượng. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao có thiết kế sang trọng, thì Prada Superstar là lựa chọn phù hợp.