Những món phụ kiện của Gucci được Gen Y yêu thích nhất

Các thương hiệu xa xỉ đã bắt đầu trở lại mạnh mẽ và Gucci có lẽ là sự lựa chọn yêu thích nhất trong thị trường người tiêu dùng Gen Y. Theo một báo cáo của WWD, nhà mốt đến từ Ý này đã chứng kiến ​​mức tăng khổng lồ 595% số hàng bán hết giá trong năm nay so với cùng kỳ năm 2016. 

Thế hệ trẻ được cho là ít quan tâm đến những cái tên xa xỉ và được cho là quan tâm hơn đến phong cách và các thiết kế độc đáo của chúng. Gucci luôn là thương hiệu được các tín đồ thời trang Gen Y săn đón bởi những thiết kế độc lạ và những sản phẩm của họ luôn có dấu ấn riêng. Các họa tiết côn trùng, bò sát và động vật được tô điểm rực rỡ của thương hiệu được coi là yếu tố mà Gen Y cảm thấy hấp dẫn và yêu thích nhất.

Gucci Loafers

Giày lười của Gucci hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Gen Y. Những đôi giày lười này mang đến cho thế hệ 9x một cái nhìn giản dị hơn nhưng cũng không kém phần độc đáo, quyến rũ và sang trọng cho những tín đồ thời trang. Giày lười của nhà mốt đến từ Ý có màu đen trơn, phần gót giày có thiết kế bằng lông và các chi tiết thêu phức tạp hơn để có thể phù hợp cả với những người ăn mặc theo chủ nghĩa tối giản và cầu kì.

Túi xách Gucci

Hãng thời trang Ý này nổi tiếng với những chiếc túi – vì vậy, hiển nhiên, không thể bỏ qua những chiếc túi xách của họ trong danh sách này. Do những thay đổi mang tính cách mạng đối với thương hiệu của giám đốc sáng tạo đương nhiệm Alessandro Michele những chiếc túi xách của Gucci giờ đây đã trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác như Louis Vuitton, ChanelHermès. Những đường sọc, họa tiết hoa và hình thêu táo bạo khiến họ trở thành một trong những thương hiệu túi xách được săn đón nhất trên thế giới.

Những đôi sneakers

Những đôi sneakers màu trắng cổ điển đã trở lại một cách mạnh mẽ trong vài năm gần đây. Nhà mốt danh giá của nước Ý coi đây là cơ hội và họ đã cho tái tạo lại phiên bản giày sneaker trắng cổ điển của họ – được tô điểm bằng những thiết kế tinh túy đặc trưng của hãng.Những đôi sneakers của họ mang phong cách hiện đại nhưng vẫn sang trọng – hai yếu tố mà thương hiệu này kết hợp quá tốt. Những đôi sneakers đến từ nhà Gucci sẽ mang đến cho bạn một phong cách vừa hiện đại nhưng cũng vừa sang trọng và quý phái.

Thắt lưng Gucci

Gucci đã mang lại xu hướng thắt lưng táo bạo vào những năm 80. Thắt lưng Gucci có đặc trưng là mặt khóa hình chữ G lồng vào nhau trông đơn giản nhưng nhưng vẫn sang trọng. Đây thường được xem là cách các tín đồ thời trang Gen Y hoàn thiện những bộ trang phục ‘bình thường’ của họ mà không cần dùng đến các phụ kiện hào nhoáng khác. Với ranh giới giữa thời trang streetwears và xa xỉ ngày càng mờ nhạt những món phụ kiện và sản phẩm trên của Gucci chắc chắn sẽ vẫn sẽ được săn đón và yêu thích trong nhiều năm nữa.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Những chiếc túi đáng đầu tư nhất của Gucci

Gucci 100: Kỷ niệm 100 năm cùng đại tiệc thời trang và âm nhạc