Cận cạnh bộ sưu tập Gucci thu-đông 2021

Là top thương hiệu có độ nhận diện lớn nhất bậc nhất thế giới, không lấy làm lạ khi mọi động thái tới từ thương hiệu thời trang đình đám Gucci luôn luôn là tâm điểm của các tín đồ trên toàn thế giới. Mới đây, Gucci đang kỷ niệm 100 năm thành lập của họ với sự kiện crossover tham vọng nhất trong lịch sử: Gucci x Balenciaga.

Bộ sưu tập Thu / Đông đã ra mắt trong một bộ phim mang tên “Aria” vào đầu ngày hôm nay với sự tinh tế của người cưỡi ngựa không quá ngạc nhiên. Một trong những chiến dịch trước đây của Gucci, “Of Course A Horse”, có sự tham gia của năm chú ngựa tuyệt đẹp và những người bạn của chúng trong các tình huống mạo hiểm, đáng yêu để quảng cáo cho bộ sưu tập SS20.

“Aria” cho thấy một cảm giác về thời trang tiến lên phía trước và tự do bình dị thời hậu đại dịch. Tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời mà không bị gò bó và trông thật phong cách khi làm việc đó.

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele muốn tôn vinh di sản và thần thoại cưỡi ngựa của thương hiệu, và ông đã làm tốt điều này. Mũ bảo hiểm cưỡi ngựa, đồ da và dây nịt được kết hợp trong suốt chương trình và nó thể hiện hoàn hảo thiên hướng của Michele đối với phong cách hoài cổ, cổ điển và gần như phong cách cổ điển. Nếu Michele muốn tôn vinh lịch sử của Gucci, anh ấy sẽ làm điều đó theo cách của riêng mình, “Tôi đã kỷ niệm thế giới cưỡi ngựa của Gucci biến nó thành một vũ trụ tôn sùng; tôi đã làm thăng hoa hình bóng của Marilyn Monroe và sự hào nhoáng của Hollywood cũ; tôi đã phá hoại sự quyến rũ kín đáo của giai cấp tư sản và các quy tắc cắt may của nam giới, “ông giải thích.

                                                                                             Gucci x balenciaga

Điều đưa bộ sưu tập 100 năm này lên một tầm cao khác là người bạn cũ thân yêu, Balenciaga. Nếu bạn ngạc nhiên về sự hợp tác này, có lẽ bạn không nên như vậy. Michele nói về thái độ của mình đối với thiết kế cho Gucci, “Theo nghĩa này, đối với tôi, Gucci trở thành một phòng thí nghiệm hack, được tạo ra từ những cuộc xâm nhập và biến chất. Một nhà máy giả kim của sự ô nhiễm, nơi mọi thứ đều kết nối với bất cứ thứ gì. Nơi xảy ra trộm cắp và phản ứng nổ: a máy phát điện vĩnh viễn của lấp lánh và mong muốn không thể đoán trước. “

Michele nói đúng về những mong muốn không thể đoán trước – bộ sưu tập này là thứ mà chúng tôi không biết là chúng tôi muốn. Sự hợp tác chính xác bởi vì các mã của các ngôi nhà cảm thấy rất khác biệt. Nhãn hiệu của Pháp đã tạo thêm nét hiện đại cho Gucci Fw21 mà chúng ta chưa từng thấy trong một thời gian. Những chiếc áo blazer kiểu dáng đẹp có in chữ “Balenciaga” và “Gucci”, váy thêu pha lê và quần đính lông vũ lưng cao là những món quà không thể bỏ qua của tầm ảnh hưởng của Balenciaga đối với bộ sưu tập. Khi hợp tác với Balenciaga, Gucci FW20 trở nên năng động, quyến rũ không phô trương và hấp dẫn về mặt thị giác.

 

This entry was posted in News and tagged .