Halloween: Thời điểm tốt để khám phá các xu hướng thời trang

Mặc dù hóa trang thành biểu tượng văn hóa đại chúng yêu thích của bạn là một truyền thống Halloween hàng năm, nhưng trang phục không dành cho tất cả mọi người. Vì vậy, thay vào đó, hãy sử dụng mùa ma quái này để đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn và thoát ra khỏi vùng an toàn bằng cách thử nghiệm những xu hướng mới mà bạn thường không theo đuổi. Rốt cuộc thì Halloween là sự thử nghiệm và mang đến cho mọi người những bất ngờ không ngờ tới. Dưới đây là hướng dẫn của Authentic Shoes về cách tạo ấn tượng “ma quái” với tủ quần áo của bạn và bỏ lại những bộ trang phục tầm thường.

Luôn trung thành với những màu trung tính? Hãy thử một màu đang thịnh hành

Với tư cách là một người yêu thích sự trung lập, tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng mặc đồ màu sáng có thể khiến bạn cảm thấy đáng sợ. Nhưng mùa ma quái là thời điểm hoàn hảo để bạn ôm lấy nỗi sợ hãi và thử nghiệm màu sắc trong tủ quần áo của mình. Cho dù bạn muốn sử dụng màu hồng Barbie vẫn còn lan truyền hay tìm kiếm một tông màu tinh tế hơn, màu sắc là một cách thú vị để làm bừng sáng lối sống cũ của bạn và khai thác tính thẩm mỹ sáng tạo của mùa Halloween. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy thử chọn màu của mùa: đỏ.
Đôi adidas Gazelle màu Scarlet Cloud rực rỡ là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn bứt phá. Nếu bạn cảm thấy dũng cảm hơn, hãy chọn một chiếc áo hoodie màu đỏ như Áo hoodie có logo Inside Out Box. Một mẹo về phong cách là mặc nó dưới một chiếc áo dài màu trung tính để giảm tông màu và làm cho vẻ ngoài của bạn có cảm giác hiện đại và cao cấp.

Sợ ánh sáng lấp lánh? Hãy tỏa sáng bằng một chút ánh kim loại

Một lần đi dạo qua cửa hàng Halloween Spirit và rất có thể bạn sẽ xuất hiện với những đốm sáng lấp lánh ở đâu đó trên người. Trang phục và trang điểm Halloween có quá nhiều ánh sáng lấp lánh. Nếu bạn là người thường tránh xa ánh sáng lung linh thì mùa này là thời điểm thú vị để thử nghiệm những ánh sáng tinh tế hơn. Các phụ kiện tráng gương đã xuất hiện trên khắp các đường phố và sàn diễn, được các nhà thiết kế và thương hiệu đương đại đưa ra dấu ấn chấp thuận cho xu hướng này.

Wales Bonner mang đến sự thay đổi thú vị cho đôi giày adidas Samba cổ điển với phối màu bạc mới. Tôi yêu thích các chi tiết cổ điển và lớp sơn bóng của đôi giày sneaker này, mang đến cho phong cách một vẻ ngoài tương lai mang lại cảm giác hợp xu hướng hơn là trang phục. Một lựa chọn hàng đầu khác là Túi đeo vai Diesel 1DR. Trong khi màu bạc là một phong cách lan truyền, cá nhân tôi nghĩ phiên bản Leather Gold là một lựa chọn độc đáo, trông phong phú và hợp thời trang cho mùa thu.

Diện trang phục quá “lố”? Hãy thử phong cách minimalism

Chủ nghĩa tối giản của thập niên 90 đã tăng tốc kể từ sàn diễn mùa xuân năm 2023, khi các thương hiệu trưng bày các bộ sưu tập có bảng màu trung tính và nhiều phong cách cổ điển, bao gồm áo khoác dài (tại VTMNTS) và áo khoác blazer (tại Givenchy). Hãy học theo A$AP Rocky, một biểu tượng phong cách thường đưa ra những tuyên bố táo bạo nhưng gần đây đã bị bắt gặp trên đường phố với bộ sưu tập cổ điển tối giản. Bạn không bao giờ có thể sai lầm với một chiếc áo khoác Burberry.
Phong cách này là một phần không thể thiếu trong lịch sử của thương hiệu Anh và nâng tầm mọi trang phục thường ngày, giản dị. Một yếu tố quan trọng khác trong trang phục của A$AP Rocky là một chiếc túi tote vượt thời gian. Được làm từ vật liệu bền và được trang trí bằng họa tiết chữ lồng của thương hiệu, Goyard Saint Louis Tote mang tính biểu tượng. A$AP Rocky trao cho màu PM Sky Blue con dấu phê duyệt đáng tin cậy của anh ấy.

Yêu thích phong cách preppy? Hãy diện thử grunge!

Bạn có thể theo dõi phong cách thời trang của phong cách grunge từ những năm 90 – từ phong cách của Kurt Cobain đến bộ sưu tập grunge Perry Ellis mang tính biểu tượng của Marc Jacobs. Tính thẩm mỹ được xác định bởi áo nỉ kẻ sọc, vải denim rộng thùng thình, màu tối, giày thể thao Converse, kiểu dáng rách rưới, tiết kiệm và tóc rối bù.
Lựa chọn hàng đầu để đi theo phong cách grunge cho mùa này là Protection Pack New Balance 1906D bằng da đen. Việc xử lý Protection Pack – được làm bằng lớp phủ da và da lộn trông có vẻ cũ kỹ – mang lại cho đôi giày thể thao này một thiết kế cổ điển có chủ ý như thể chúng được tiết kiệm từ thời kỳ những năm 90. Một phong cách bụi bặm khác là Áo sơ mi công sở giữ nhiệt Supreme kẻ sọc. Tôi yêu thích thiết kế xếp lớp của áo sơ mi – một phong cách đồng nghĩa với phong cách grungecore của thập niên 90.
Xem thêm: