Hé lộ một vài hình ảnh về mẫu giày Signature mới của “Playoff P”

Chàng cầu thủ All Star Paul George đang được Nike lên kế hoạch cho ra mắt dòng giày thửa thứ 5 của mình sau phiên bản PG 4 nhận được những lời bình luận từ nhiều phía khác nhau. Với một mùa giải có phần tệ hại, nhiều fan thậm chí đã quay lưng với anh thậm chí còn đặt cái tên “Pathetic P” như một sự thất vọng.

Nike PG 5 vẫn trung thành vớiphiên bản giày bóng rổ Low được thấy trong toàn bộ dòng sản phẩm từ trước đến nay, phiên bản mới lần nhất này đã quyết định hoàn toàn loại bỏ lớp vải bọc bên ngoài được thấy trong PG 4. 

PG5 đã thêm một số kích thước cần thiết cho phiên bản bản lần này, trong khi các lớp phủ ở bàn chân trước cung cấp cùng một khóa mà PG luôn yêu cầu trong dòng giày của mình. Các đế có tính năng mô hình lực kéo bắt chước các đường của bản đồ nhiệt, trong khi ở giữa bàn chân và gót chân để lộ đệm Air được nhúng bên trong.

Đế được đúc biểu tượng PG ở chính giữa cùng bộ vân đế tương tự dòng Kobe 6, nhìn qua vẻ ngoài thì đôi giày có vẻ mang tính thẩm mỹ khá kém, nhưng có lẽ chúng ta phải đợi đến khi ra mắt mới có thể đánh giá khách quan khi dòng PG4 ban đầu cũng bị chê khá nhiều, nhưng bây giờ khi đặt chân ra sân bóng chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp PG4 ở trên chân của bất cứ Baller nào.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về dòng giày bóng rổ mới nhất này nhé!

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .