Hé lộ những thông số kĩ thuật cực khủng của siêu phẩm giày chạy của Adidas – Ultraboost 2021

Hãng adidas vừa chính thức giới thiệu mẫu giày mới Ultraboost 21, bản nâng cấp mới nhất của mẫu giày chạy huyền thoại 6 năm tuổi của hãng đồ dùng thể thao này.

 

Tiêu điểm phát hành

Trên nền tảng nguyên bản của công nghệ BOOST độc quyền – yếu tố chủ đạo đã làm nên sự thành công đáng kinh ngạc của “đế chế” ULTRABOOST và làm thay đổi định nghĩa về một đôi giày chạy tốt – phiên bản ULTRABOOST 21 đã được tối ưu hóa thêm 6% đệm BOOST ở phía gót chân, giúp mỗi bước chạy có sự hoàn trả năng lượng vượt trội và đạt đến sự thoải mái tối đa trong mỗi sải chân. Ngoài ra, sự phát triển cốt lõi của ULTRABOOST 21 là cải tiến lại hệ thống lõi xoắn (Torsion System) bằng công nghệ adidas LEP (Linear Energy Push) hiện đại nhất đã gia tăng 15% độ chắc chắn ở phần vát cong phía mũi giày giúp các bước chạy đạt tốc độ nhanh hơn so với các thế hệ đàn anh trước nó là Ultraboost 20. Cải tiến về công nghệ PRIMEKNIT+ có lẽ cũng sẽ làm hài lòng các fan với lớp vải đan dệt mịn và dày hơn mang đến các chuyển động nhẹ nhàng và mềm mại.

Một tính năng khác có ảnh hưởng tích cực đến môi trường là phần khung nhựa ổn định bàn chân của ULTRABOOST 21, năm nay chi tiết này sẽ được làm bằng chất liệu PRIMEBLUE với 92% vật liệu nhựa được tái chế từ rác thải đại dương. Điều này khẳng định cho định hướng bền vững mà adidas đã cam kết từ năm 2015 trong việc tạo ra những sản phẩm có khả năng tái chế và tái sử dụng nhiều lần. Chất liệu PRIMEBLUE được ứng dụng cho ULTRABOOST 21 đã thiết lập một tiêu chuẩn khác cho tính bền vững của adidas. 

Ultraboost 21 có trọng lượng nhẹ (340g với đôi giày cỡ 42) và độ dốc từ phần gót chân đến bàn chân trước là 10mm (20,5mm ở khu vực bàn chân trước và 30,5mm ở gót chân). Đây là độ dốc phù hợp với những người chạy phổ thông muốn có đôi giày có nhiều đệm, giảm tác động đến bàn chân và hạn chế nguy cơ chấn thương trong quá trình chạy.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động trên thế giới bị ảnh hưởng và gián đoạn, adidas tin rằng việc chạy đều đặn sẽ giúp cải thiện sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Trong một nghiên cứu toàn cầu do adidas khởi xướng, những người chạy bộ có mức năng lượng tăng 20% so với những người không chạy bộ. 40% người chạy bộ cũng chia sẻ rằng khi tăng tần suất chạy lên thì họ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. Hơn 1/3 số người trong nghiên cứu đã xác nhận hoạt động chạy bộ là yếu tố cốt lõi hỗ trợ sức khỏe tâm lý của họ, giúp bản thân họ luôn tươi mới.

Mẫu giày mới Ultraboost 21 phiên bản màu trắng kết hợp vàng huỳnh quang sẽ phát hành giới hạn vào ngày 28/1/2021 và phát hành rộng rãi trên toàn cầu vào ngày 4/2/2021. adidas hiện chưa công bố giá bán chính thức của Ultraboost 21 ở thị trường Việt Nam nhưng có thể sẽ không thấp hơn mức giá của thế hệ Ultraboost 20. Và bạn có thể mua ngay cho mình một siêu phẩm mới nhất tại Authentic Shoes với mức giá chiết khấu cực tốt từ Adidas.