Hình ảnh chi tiết về bộ sưu tập Rick Owens DRKSHDW x Converse DRKSTAR

Richard Saturnino Owens – hay còn gọi là Rick Owens, đã biến phong cách gothic grunge với vẻ đẹp tăm tối ít ai quan tâm trở thành một xu hướng thời trang nổi tiếng toàn cầu. Từ một chiếc áo khoác da bình thường hầu như bất kỳ công dân Mỹ nào cũng có, ông đã biến nó trở nên đặc biệt và thành một item iconic của giới thời trang. Bên cạnh dòng sản phẩm thời trang chính, Owens còn có một thương hiệu nội thất và một số dòng thời trang phụ như: Drkshdw, Rickowenslilies và Hunrickowens.

Sau bộ sưu tập TURBODRK and TURBOWPN, Rick Owens DRKSHDW và Converse đã kết hợp cùng nhau một lần nữa để cho ra mắt bộ sưu tập mang tên DRKSTAR. Xem xét kỹ hơn thiết kế Chuck Taylor 70 cổ điển này, chúng ta có thể sẽ hiểu rõ hơn về nguồn cảm hứng giúp tạo nên những thiết kế huyền thoại của Rick Owens. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chi-tiet-ve-bo-suu-tap-rick-owens-drkshdw-x-converse-drkstar

Giống như những mẫu thiết kế ban đầu của Rick Owens, phiên bản giày thể thao trong BST DRKSTAR này có các khớp nối thiết kế được phóng đại một cách cẩn thận. Bên cạnh đó, phiên bản này còn có phần mũi giày tròn sử dụng cấu trúc đan chéo trên chất liệu vải cotton 18 oz trọng lượng nặng. Ngoài ra, các chi tiết bổ sung sẽ bao gồm phần lưỡi gà được kéo dài, đường khâu đậm nét cùng như phần nhãn lưỡi và miếng lót được in logo đồng thương hiệu. Nâng tầm đôi giày chính là phần đế được phân khúc và xếp chồng lên nhau mang chủ nghĩa tối giản hiện đại khác biệt cũng như mang đậm dấu ấn thiết kế sang trọng đương đại của Rick Owens.

Đi kèm với phiên bản giày thể thao DRKSTAR sẽ là một chiếc mũ và một chiếc ba lô có hai ngăn được trang trí bằng một chiếc logo đồng thương hiệu.

Với giá dao động từ khoảng $ 165 đến $ 170 USD, bộ sưu tập Rick Owens DRKSHDW x Converse DRKSTAR Hi and Ox hiện đã có mặt trên toàn cầu thông qua Converse và Rick Owens, và tại một số nhà bán lẻ nhất định.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chi tiết về bộ sưu tập Rick Owens DRKSHDW x Converse DRKSTAR. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake