Air Max 90 “Spider Web” phiên bản đặc biêt cho dịp lễ Halloween

Khi ngày lễ Halloween đang cận kề, bạn có thể bắt đầu thấy một số thông tin đầu tiên đầy ma quái về kế hoạch của Nike cho kỳ nghỉ hàng năm. Năm trước Nike đã ra mắt Skeleton Air Force 1 cho lễ Halloween. Năm nay không làm các fan thất vọng Nike đã cho ra mắt sản phẩm vô cùng đẹp Air Max 90 “Spider Web”.

Cái tên thôi đã cho chúng ta hình dung qua về đôi giày, với thiết kế màng bọc phía trên, bao phủ phần đế nylon là màu đen. Ở những nơi khác vẫn khá đơn giản, với các lớp phủ màu đen tuyền bằng da và nubuck, loại bỏ các miếng đệm ở giữa và màu xám trên khoen, Swooshes và bề ngoài. Kết thúc thiết kế là thương hiệu thông thường của cặp đôi này có màu xám và màu trắng bật ra hỗ trợ nhìn qua các cửa sổ Air mờ.


Hãy xem ngay hình ảnh mới nhất của Nike Air Max 90 “Spider Web”  bên dưới

Những hình ảnh chính thức của  Nike Air Max 90 “Spider Web”  đã đến, đôi này được thiết kế với độ chi tiết cực cao. Các bức ảnh mới cho ta thấy rằng đôi giày thể thao cả bộ đế phát sáng trong bóng tối và chi tiết hình nêm nhện ở phía trên, đồng thời thể hiện đầy đủ chi tiết cấu tạo bằng da tốt, da lộn, lưới và nubuck. Ngày phát hành cho đôi giày này vẫn chưa được xác nhận, vì vậy hãy theo dõi Authentic Shoes để biết thêm chi tiết về việc phát hành của Nike Air Max 90 “Spider Web”.

Xem hình ảnh chi tiết bên trên, hãy theo dõi Authentic shoes để cập nhật và biết thêm tin tức mới nhất về giày thể thao từ các thương hiệu yêu thích của bạn

Pendleton x Nike By You đã chính thức lên kệ sau bao mong đợi

Nike SB Dunk Low “Crater” đôi giày được làm từ vật liệu tái chế