Hình ảnh chính thức của Nike Air Max 2090 “Olympic”

Mặc dù Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 đã bị hoãn lại, Nike vẫn tiến hành những kế hoạch ban đầu của mình dành riêng cho sự kiện toàn cầu này. Rõ ràng nhất là sự xuất hiện của bộ sưu tập Hidden Message, trong đó có phối màu mới trên đôi Air Max 2090. Trong bài viết này, cùng Authentic Shoes đón thế vận hội tại nhà cùng Nike Air Max 2090 “Olympic” nha!

Mặc dù, được quảng cáo mang một concept lá thư bí mật không liên quan được đánh giá không liên quan lắm đến thế vận hội nhưng bộ sưu tập ba mẫu giày này đều có chung những màu nổi bật với màu của logo thế vận hội. Phần upper core black của chiếc giày tạo tiền đề cho một số chi tiết trở thành những điểm nhấn nổi bật. Đôi giày “future present” đã được trang trí bằng nhiều màu sắc tương phản hoàn toàn khác với các phối màu trước đây. Điểm đặc biệt là phần chỉ màu gold bên hông, mang đến sự tinh tế hơn nữa cho đôi giày này và chắc chắn là biểu chưng mà mọi vận động viên tham gia thế vận hội này đều hướng đến – chiếc huy chương Vàng đầy danh giá.

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành chính thức tuy nhưng Air Max 2090 “Hidden Message” có thể sẽ lên kệ của Nike vào mùa lễ sắp tới. Trước đó đã có thông tin chỉ được bán độc quyền tại BAIT Japan. Cho đến lúc đó, hãy cùng Authentic Shoes thưởng thức những hình ảnh chính thức của cặp đôi ở đây bên dưới.

 Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Top 10 phối màu đẹp nhất của Nike Air Max 1

This entry was posted in News and tagged .