Hình ảnh chính thức của Supreme x Nike SB Dunk Low “Barkroot Brown” màu nâu đỏ trầm ấm đẹp lạ

Đã qua một tuần cho bộ sưu tập SB Dunk Low mới nhất của SupremeNike khi những hình ảnh chính thức của đôi “Hyper Blue” và “Mean Green” hiện được kết hợp với những bức ảnh của “Barkroot Brown”. Được cho là cặp độc đáo nhất trong nhóm, “Barkroot Brown” loại bỏ các kiểu dáng màu sáng của các thiết kế trước của nó để có một bộ điểm nhấn màu nâu đỏ nổi bật.

Tấm chắn bùn bằng da Croc, eyestay – phần chứa các lỗ xỏ giày,  miếng lót gót chân và miếng đệm lót tất cả đều được bọc trong phần da sang trọng này, và tăng thêm nét sang trọng với độ bóng của chúng. Xen kẽ với phần da đó là những mảng màu trắng nổi bật được tô điểm trên phần upper, mũi giày, lưỡi gà và cổ giày. Hầu hết những bộ phận kể trên đều được để một màu trăng trơn nhã nhặn và đơn giản, phần upper được tạo điểm nhấn với sự bao phủ trong một bản in sao vàng kim loại, gợi lại đặc trưng thiết kế của bộ sưu tập SB Dunk High của Supreme và Nike SB từ năm 2003.

Chiếc lacetag “SUPREME” bằng kim loại vàng hào nhoáng nổi bật trên dây buộc màu đen tạo thêm nét sang trọng và phong cách luxury này được đánh bóng hơn khi màu vàng tiếp tục xuất hiện lấp lánh ở phía trước trên thẻ vải của lưỡi giày và phía sau – nơi nó được thêu trên tab gót với tên thương hiệu Nike. Cũng giống như các cặp khác, đế lót màu đỏ cung cấp đồ họa “SUP” và “EME” cắt bỏ trong khi đế giữa và đế ngoài màu trắng được tô màu để phù hợp với phần trên hoàn chỉnh. Mỗi cặp cũng được kèm theo một thẻ treo đồng thương hiệu “World Famous” – Nổi tiếng Thế giới. 

Vào thời điểm hiện, ngày phát hành cho Supreme x Nike SB Dunk Low “Barkroot Brown” vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nó có khả năng sẽ được phát hành như một phần của mùa SS21 sắp tới của thương hiệu cùng với các cách phối màu “Hyper Blue” và “Mean Green” đã nói ở trên cùng với phong cách “Black / White”. 

Vậy với bốn phối màu đi cùng bốn phong cách, từ sự trầm ấm độc lạ cùng “Barkroot Brown”, đến sự ưa thích nổi bật cùng “Hyper Blue” và “Mean Green” và cuối cùng là phối màu huyền thoại “Black / White”, đâu sẽ là lựa chọn dành cho bạn?

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để biết them về bộ sưu tập này nhé 

Xem thêm:

Supreme và Timberland cho ra mắt bộ sưu tập độc lạ cho mùa đông ấm áp nhưng không thiếu chất Hype

Hai siêu phẩm Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green và Barkroot Brown sẽ là hai phối màu phát hành đầu tiên