Cực độc đáo chất liệu vải bố xuất hiện trên đôi Air Max 90 phiên bản mới nhất

Mặc dù lễ kỷ niệm 30 năm của Air Max 90 đã lên đến đỉnh điểm vào tháng 11 vừa rồi với sự trở lại của những tác phẩm kinh điển như Air Max 90 “Infrared , nhưng sau đó, Nike Air Max 90 đã tiếp tục xuất hiện với những tin mới đáng chú ý.

Phiên bản mới nhất sắp ra mắt lần này với tông màu chủ yếu là “Trắng”, nhưng với kết cấu vải bố – vốn là không phổ biến- ở phần mũi giày và ngang mắt cá chân. Mặc dù không mới đối với đề xuất Quần áo thể thao yêu thích của Nike, đã xuất hiện trên Air Max 90 “Crepe” từ giữa những năm 2000, chất liệu vải thô lần đầu tiên xuất hiện trên hình bóng được chế tác lại trên đôi mới xuất hiện gần đây.

Các sắc thái của “White” bao trùm toàn bộ đôi giày, từ màu sắc nghiêng cho đến tấm TPU ở phần gót giày cho phép chất liệu màu nâu trở nên nổi bật trong ánh đèn sân khấu. Không giống như thông thường chất liệu giày được làm bằng sợi gai dầu, bản phát hành sắp tới của chiếc Air Max này được trang bị vải bố, một chiếc sockliner màu san hô tươi sáng và phần đế ngoài mang tông nâu tây như một điểm nhấn tinh tế cho đôi giày này.

Đôi giày Air Max 90 này hiện nay vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về mẫu giày siêu đẹp này nhé!

Xem thêm: