Hình ảnh đầu tiên của phiên bản Prada x adidas Originals Forum Low “Triple Black”

A$AP Rocky được biết đến là người ưa chuộng những đôi giày thể thao cổ điển sạch sẽ, không rườm rà và anh ấy thường được thấy đang mang những đôi giày Vans hoặc adidas Sambas bản phát hành chung khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, các phiên bản hợp tác giày thể thao của anh ấy bao gồm các dự án với Vans và Under Armour cũng đều được lấy cảm hứng từ giày trượt ván của những năm 2000.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-prada-x-adidas-originals-forum-low-

Theo sau phối màu trắng đã từng được A $ AP Rocky tiết lộ vào đầu tháng trước, một biến thể “Triple Black” của Prada x adidas Originals Forum Low đã xuất hiện gần đây và nó đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của những sự chú ý. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu sơ qua về phiên bản giày thể thao rất được mong chờ này.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-prada-x-adidas-originals-forum-low-

Bản phát hành giày thể thao này nằm trong dự án Re-Nylon của Prada và nó sẽ được sử dụng một số chất liệu nhựa thu được từ các bãi rác và đại dương. Bên cạnh đó, đôi giày thể thao này còn được bao phủ lớp da cao cấp mịn trên phần mudguard, logo ba sọc, lớp lót bên trong và phần lưỡi gà trong khi chất liệu vải nylon xuất hiện trên phần má giày, gót giày, lỗ xỏ dây giày và phần toe box. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-prada-x-adidas-originals-forum-low-

Ngoài ra, một chiếc túi có thể tháo rời mang logo của Prada đã được thêm vào phía trên phần dây giày trong khi dòng chữ “PRADA MILAN” được tích hợp trên phần nhãn lưỡi. Cuối cùng, bộ phận đế cao su cổ điển mang logo thương hiệu adidas bên dưới có màu đen giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-prada-x-adidas-originals-forum-low-

Hãy xem những hình ảnh trên, và mong đợi đôi giày thể thao Prada x adidas Originals Forum Low này sẽ đến với trang web của adidas cũng như các nhà bán lẻ chọn lọc trong những tháng tới.

Đó là bài viết giợi thiệu về việc A$AP ROCKY tiết lộ về đôi giày Prada x adidas Originals Forum Low. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt

This entry was posted in News and tagged .