Hình ảnh mới nhất của New Balance 1400 phối màu “Steel Blue” mát mẻ

New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng. New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu nâng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua.

hinh-anh-moi-nhat-cua-new-balance-1400-phoi-mau-steel-blue-mat-me

Không có gì phải bàn cãi khi nói rằng New Balance là một trong những thương hiệu giày thể thao mạnh nhất trong ngành ngay bây giờ và phần lớn thành công của nó có thể là nhờ vào những sự vang rội của những đôi giày thể thao cổ điển mà được tiếp tục tung ra. Hãy cùng Authentic Shoes đón xem sản phẩm mới nhất của gia đình New Balance.

hinh-anh-moi-nhat-cua-new-balance-1400-phoi-mau-steel-blue-mat-me

Trong khi các sản phẩm hợp tác của nó được cộng đồng giày thể thao ưa chuộng hơn, dòng sản phẩm GR của nó cũng tạo ra một động lực đáng kể cho dấu ấn đồ thể thao Boston. Và để bắt đầu vào tháng 10, hãng sẽ giới thiệu một tông màu mới của New Balance 1400 “Steel Blue”. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-new-balance-1400-phoi-mau-steel-blue-mat-me

Nổi bật trên đôi giày này là các lớp da lộn được thêu vào gót giày và thân giày, cùng với phần chỉ xung quanh logo “N”, tất cả đều được quay theo màu đặc trưng của nó. Sau đó, các điểm nhấn màu xám và kem được phối đều lên các phần forefoot và cũng áp dụng cho phần toe box dạng lưới trong khi phần sau có màu kem được phủ lên vào lưỡi gà và cổ giày, cũng như các lớp phủ và khuôn của gót chân.

hinh-anh-moi-nhat-cua-new-balance-1400-phoi-mau-steel-blue-mat-me

Ở những nơi khác trên đôi giày này là những phối màu có phần nhỏ màu xanh dương nhạt được phối lên lên logo chữ “N” và dây buộc. Các đơn vị đế giữa được hoàn thiện với phông nền màu trắng cùng với phần sole có màu đen. Các bên quan tâm đến đôi giày New Balance thì hãy ghé qua nhà bán lẻ Nhật Bản như atmos với giá 33.000 yên (khoảng 297 USD) vào ngày 2 tháng 10. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Raheem Sterling tiết lộ lý do tại sao sự hợp tác với New Balance là một sự lên cấp của bản thân