Họa tiết ngựa vằn cùng vòng cổ vàng được kết hợp cùng nhau trên phiên bản Air Force 1 mới nhất

Rõ ràng là trong suốt các bản phát hành gần đây nhất của Nike, sự hào nhoáng đã trở thành một thứ không thể thiếu đối với họ, thương hiệu này thường trang bị cho các tác phẩm kinh điển của họ bằng trang sức và thậm chí là dây chuyền vàng. Và đôi giày Air Force 1 Low mới nhất của họ sắp ra mắt tới đây, đã được thiết kế hoạt động hiệu quả với các mô-típ như vậy theo cách tinh tế hơn nhiều nhung cũng đồng thời không thiếu bất kỳ chi tiết thực tế cổ điển nào.

Đôi “không quân 1” lần này vẫn lấy màu chủ đạo trắng quen thuộc đã từng thấy ở vô cùng nhiều những phiên bản trước đó, nhưng sự pha trộn “ngựa vằn” đã mang đến những sắc đen làm thay đổi hướng suy nghĩ về mẫu giày này.

Đường màu hướng mọi sự chú ý vào bản in Swoosh, một thiết kế bao phủ phần đế màu trắng của nó không chỉ với họa tiết ngựa vằn màu xám mà còn cả dây chuyền vàng thăng hoa và sang trọng. Những liên kết “kim loại” này, mặc dù rất ít, nhưng lại tạo nên tông màu cho nhiều điểm nhấn liền kề

Phần dây giầy cùng biểu tượng thương hiệu và gót sau kết hợp hoàn thiện theo nhiều cách khác nhau với màu vàng gold tuyệt đẹp. Ở những vị trí khác trên giày, việc xây dựng hình ảnh tương đối đơn giản, với những tấm da được sử dụng màu trắng. Mắt xỏ dây và mấu gót chân sử dụng màu đen để trung hòa với tông màu trắng đang hiện hữu.

Đôi giày tuyệt đẹp này dự kiến ra mắt trong năm nay nhưng vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để chờ đón ngày có thể mang em nó về nhà nhé!

Xem thêm: