Học tập Black Pink phối đồ cùng Supercourt thật xinh!

“Black Pink in your area!” – câu hát quen thuộc mang tính signature của Black Pink, thường xuyên xuất hiện trong các bài hát của nhóm, đã trở thành câu nói cửa miệng nhẵn mặt với không chỉ Blink – fandom của các cô gái Hắc Hường mà còn với tất cả những người yêu thích Kpop. Với độ phủ sóng rộng rãi, Black Pink hiện là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Châu Á với các sản phẩm âm nhạc chất lượng và phong cách thời trang độc đáo, trở thành các IT girl được săn đón trong các mảng về Fashion và Beauty của các thương hiệu đẳng cấp. Nắm bắt được độ hot của những cô gái đến từ YG, adidas đã có một cú bắt tay hết sức thành công, mà trước hết là qua đôi sneaker Supercourt mới đây. Cùng xem cách các cô gái xinh đẹp này phối chúng như thế nào để có những outlook thật đẹp mắt nhé!

1. Jennie

Nhắc đến mảng thời trang của Black Pink thì không thể không nhắc đến tên Jennie. Cô nàng được mệnh danh là IT girl trong làng Fashion Hàn Quốc, với thẩm mĩ tinh tế và phong cách ấn tượng. Mọi món đồ mà nàng thơ của Chanel mang trên người đều gây sốt và được săn đón nhiệt liệt, thậm chí mẫu croptop cô Chén mặc trong một bài đăng trên Instagram còn được đặt tên luôn là “áo Jennie” – và trở thành trend suốt cả mùa hè năm ngoái. Dưới đây là một vài gợi ý kết hợp Supercourt của Jen để bạn tham khảo:

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Một bộ cánh cơ bản với mũ beanie, áo khoác và wide leg jean phù hợp với những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè là một lựa chọn không tồi, trông năng động và đậm chất sporty!

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Bộ trang phục này thích hợp cho những tín đồ thể thao, thích hợp để đến phòng tập bao gồm áo bra, quần thể thao ống suông, một chiếc áo khoác croptop của adidas với phụ kiện là một chiếc dây chuyền kim loại.

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Lần này Jennie lựa chọn một chiếc croptop trơn bên trong, bên ngoài là một chiếc áo phao cũng dáng croptop kết hợp cùng quần legging sọc bên tạo hiệu ứng kéo dài hai chân, hoàn toàn là một outfit thích hợp để các cô nàng nấm lùn học tập.

2. Lisa

Là cỗ máy nhảy của Hắc Hường, không bât ngờ khi Lisa sở hữu một body chắc khỏe, cân đối với đôi chân dài miên man. Mọi trang phục lẫn phong cách khi xuất hiện trên người Lisa đều phù hợp một cách đáng ngạc nhiên, và bất kì concept kì quái khó nhằn nào cùng không thể làm khó cô nàng. Dưới đây là một vài gợi ý của cô Lía để chúng ta tham khảo:

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Một bộ đồ đơn giản với áo hoodie cùng tất cao cổ được Lisa chọn mặc theo phong cách giấu quần, là một típ mặc đồ rất hack dáng và che bớt các nhược điểm của cơ thể.

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Bộ outfit này đã thêm phần nữ tính hơn với áo croptop, slim jean và hot trend túi cắp nách thời gian vừa qua, đơn giản, không kén người mặc và dễn tìm kiếm các mẫu tương tự thay vì mức giá khá chát của Lisa.

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinhVới một chiếc cropped tank top đen cơ bản phối cùng wide leg jean trắng đi kèm các phụ kiện xa xỉ, Lisa vẫn không hề kém thu hút và cá tính bên cạnh các chàng trai The Chainsmokers.

3. Rosé

Rosé là main vocal của Black Pink, với chất giọng đặc trưng và vẻ ngoài cũng ngọt ngào y hệt giọng hát của cô vậy. Sở hữu ciều cao 1m68 đáng ngưỡng mộ, hiếm có outfit nào làm khó được cô nàng. Cùng xem cách Rosé phối đồ và học tập:

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Với mái tóc sáng màu, Rose lựa chọn croptop trắng trễ vai phối với quần Jogger hồng ngọt ngào và nữ tính, không quên một đôi Supercourt hoàn thiện outfit.

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Vì kiểu dáng classic dễ mặc nên Supercourt rất hợp với chiếc chân váy xếp ly này, phối cùng một chiếc áo khoác màu sữa dâu lại thêm phần ngọt ngào!

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Vẫn là chiếc chân váy bên trên, những chỉ cần thay đổi áo khoác thành chiếc cropped bomer màu đen thì tổng thể bộ trang phục đã thêm phần cá tính, cool ngầu hơn rất nhiều.

4. Jisoo

Gây ấn tượng với vẻ đẹp mong manh và nữ tính, Jisoo không hổ danh là top – visual trong Kpop hiện nay. Là đại sứ của Dior, không lí nào Jisoo không sở hữu gu ăn mặc đẹp mắt và ấn tượng. Cùng nhìn qua một số hình ảnh dưới đây của cô nàng:

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Một phối đồ hay ho với áo thun hồng và chiếc áo khoác cùng hãng adidas được cách điệu thành chân váy, mang lại cho Jisoo vẻ ngoài dễ thương mà vẫn năng động.

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Vẫn là chiếc áo T – shirt trắng quen thuộc, vẫn là chiếc jean ống rộng phổ biến, nhưng Jisoo đã khéo léo nâng tầm bộ đồ và tạo điểm nhấn bằng chiếc túi xách Dior màu đỏ rực rỡ.

hoc-tap-black-pink-phoi-do-cung-supercourt-that-xinh

Cuối cùng, cô nàng lựa chọn một chiếc váy liền kẻ sọc và bên ngoài là áo khoác bomber để giữ ấm, vừa kín đáo mà không kém phần quyến rũ, khoe khéo đôi chân dài.

Trên đây là một số gợi ý kết hợp trang phục với đôi Supercourt mà Black Pink mang lại. Hi vọng các bạn sẽ có thể học tập dược một số tip ăn mặc và lựa chọn được phong cách phù hợp với bản thân. 

Hiện đôi giày đã có mặt trên website chính thức của Authentic Shoes. Đừng ngại liên hệ với chúng tớ và sở hữu em ý ngay nhé!