Học viên thời trang MA của Central Saint Martins gây ấn tượng với những mẫu sandal Birkenstock đẹp xuất sắc

Birkenstock đã nắm bắt được bản chất của tương lai trong sáng kiến ​​hợp tác mới nhất của mình, cụ thể thương hiệu này hợp tác cùng với bốn sinh viên khóa học MA thời trang tốt nhất của Central Saint Martins. Trong một sự hợp tác thực sự làm nổi bật thế hệ nhà thiết kế tiếp theo, thương hiệu giày dép được nhắc đến nhiều nhất năm 2020 đã mời Alex Wolfe, Alecsander Rothschild, Saskia Lenaerts và Dingyun Zhang để tạo lại ý tưởng của họ về sandal Birkenstock mà chúng ta đều biết và yêu thích.

 

Bốn người được chọn trong tổng số 10 ứng viên lọt vào vòng chung kết, trong đó ban giám khảo do Giám đốc điều hành Birkenstock Oliver Reichert dẫn đầu, giám đốc MA Fashion Course Fabio Piras và Sarah Mower MBE, đã chọn các cộng tác viên được chọn cùng với 12 thành viên ban giám khảo khác. Phát biểu về sự hợp tác này, Reichert cho biết, “Đầu tư vào và kết nối với những tài năng tương lai đang làm việc với tinh thần tự do. Ưu tiên cho các thương hiệu có tư duy hướng đến tương lai, đặc biệt là một thương hiệu dân chủ bao trùm tất cả như Birkenstock. Các sinh viên đã thể hiện sự hiểu biết thực sự về thiết kế và mang lại một kết quả cuối cùng thuyết phục. ”

 

Kết quả là Wolfe, Rothschild, Lenaerts và Zhang đã tạo ra bốn vai tương ứng cho Birkenstock. Đối với Wolfe bản địa ở Đông Nam London, Birkenstock của anh ấy khám phá sự nam tính và những nét đậm chất nước Anh thể hiện qua cách lấy ý tưởng về đôi sandal, thêm những dấu tích về lịch sử phát triển của thương hiệu vào thiết kế với phần nẹp bảo vệ ống chân và các yếu tố khác lấy cảm hứng từ xe mô tô.

 

Rothschild, một cựu sinh viên Mugler, đã lấy cảm hứng từ thế giới điêu khắc, nổi bật nhất là Constantin Brâncuși, một nghệ sĩ Romania, người đi tiên phong trong phong trào chủ nghĩa hiện đại. Kết quả là một chiếc Birkenstock trông giống như một đôi sandal đấu sĩ, được hoàn thiện bằng màu trắng với dây đai và các chốt buộc bằng bạc kim loại trên đó để mang lại nét hiện đại cho đôi giày.

 

Đối với đôi Lenaerts, nhà thiết kế trẻ đã tập trung vào việc tôn vinh phần đế bằng cao su và nút chai mang tính biểu tượng của đôi dép. Ý tưởng này được chuyển thành phần trên, phần đệm của sandal và được cho là “để lộ vẻ đẹp không gian khó bỏ lại sau dấu chân trên cát.”

 

Cuối cùng, nhà thiết kế cũ của   Zhang đã suy nghĩ về tính bền vững với sự thoải mái, chất liệu và chức năng đi đầu trong thiết kế của mình. Đôi sandal của nhà thiết kế này có phần đế màu đen, phần thân trên mang màu sắc tương phản với một lớp phủ trắng trơn có đệm lót êm ái, được thiết kế tối giản đẹp mắt và được coi là một tác phẩm cổ điển trong tương lai.

 

Hãy xem hình ảnh chiến dịch do Walter Pfeiffer chụp ở trên và chờ đón bộ sưu tập tại các cửa hàng được chọn trên toàn thế giới và trên 1774.com từ ngày 14 tháng 2.

Và hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất về dòng giày này nhé !!

Xem thêm:

Stussy đưa vải Nhung lên trên Birkenstock Boston

NIKE TRÌNH LÀNG PHIÊN BẢN CHO NỮ AIR MAX KOKO