Hộp quà đặc biệt của adidas dành tặng Damian Lilard mang tên “I Am My Own Fan”

Người đóng vai trò hậu về dẫn bóng trong second-team Allstar NBA , đồng thời là PG chính trong xuyến suốt sự nghiệp thi đấu trong màu áo Portland Trail Blazers – Damian Lillard  đã có một mùa giải 2019-2020 lịch sử khi anh trở thành cầu thủ thứ hai sở hữu ba trận đấu  với 60 điểm trong một một mùa giải.  Để tưởng thưởng xứng đáng cho một mùa giải tuy chưa gặt hái được nhiều thành công trong vai trò đội trưởng dẫn dắt, nhưng đây có thể coi là mùa giải thành công nhất về mặt thành tích cá nhân từ khi thi đấu chuyên nghiệp của Damian, đầu tháng 1o vừa rồi adidas giới thiệu tới người hâm mộ “trái bóng cam” phiên bản giày signature tiếp theo của Damian Lillard-Dame 7. Đôi giày thứ bảy trong BST của Lilard với adidas Basketball được giới chuyên gia đánh giá khá cao về độ linh hoạt và chắc chắn. Không dừng lại ở đó trong lần release này không chỉ một mà cả một pack giày mang tên  “I Am My Own Fan”  sẽ được được gửi đến các Dame’s fan và trong pack này cũng xuất hiện những màu sắc vô cùng hoài niệm khi chúng gợi nhớ đến khoảng thời gian tuyệt đẹp của Damian Lillard trong màu áo trường đại học Weber State.

Nhìn về tổng quan thì Dame 7 có khá nhiều nét tương đồng với Dame 6, tuy nhiên có thể coi đây chính là một phiên bản nâng cấp toàn diện cho dòng Dame 6. Vẻ ngoài của Dame 7 được hoàn thiện bằng vài mesh vô cùng thoáng khí. Lớp vải mesh này chạy từ gót đến upper, chúng cộng hưởng cùng với phần lockdown hoàn thiện khá tốt giúp đôi giày vừa có độ thông thoáng mà cũng không kém phần chắc chắn. Trên phần lưỡi gà và toàn bộ phần gót của đôi giày được in rất nhiều dòng chữ “I Am My Own Fan” dường như muốn khẳng định BST lần này anh muốn gửi tới những fan hâm mộ của anh đã ủng hộ Portland suốt thời gian qua và mùa giải bùng nổ vừa rồi chính là thành quả vậy. Misole được trang bị bộ đệm theo công nghệ Lightstrike tạo độ đàn hồi cao, chống được các va chạm mạnh, đồng thời ở giữa được vẫn gắn một miếng nhựa quen thuộc giúp cho chuyển dộng của vận động viên được ổn định hơn, đặc biệt với vị trí đòi hỏi sự nhanh nhẹn và di chuyển nhiều như PG. Cuối cùng là lớp outsole với họa tiết xương cá và khá cứng tạo độ bám khá chắc và vô cùng bền bỉ, chúng có thể coi là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho anh em outdoor Việt Nam.

Pack lần này gồm 6 phối màu Glory Purple, Solar Green, Solar Red, Core Black, Collegiate Navy và Cloud White đã được ra mắt vào ngày 12/10 vừa qua. Để có thể sở hữu chúng, hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: