Giày MLB fit size như thế nào? Hướng dẫn bạn chọn size giày MLB chính xác nhất

Thương hiệu MLB là một trong những thương hiệu được giới trẻ khắp Châu Á yêu mến, và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi đặt chân tới Việt Nam. Xuất xứ từ Hàn Quốc, được truyền cảm hứng bởi bộ môn bóng chày, các thiết kế của MLB mang đậm tinh thần thể thao đường phố và có tính ứng dụng cao. Sự kết hợp giữa bóng chày và thời trang đã tạo ra làn sóng trào lưu mới. 

MLB đem đến các bộ sưu tập về trang phục và phụ kiện cho nam, nữ qua các sản phẩm đặc trưng như áo phông oversize, mũ lưỡi trai, hay những đôi chunky sneakers đậm chất đường phố với logo của 4 đội bóng chày danh tiếng. Các biểu tượng đặc trưng của thương hiệu như New York Yankees, LA Dodgers, Boston Red Sox và St. Louis Cardinals không còn đơn thuần là logo một đội bóng, đó là văn hóa và thời trang.

Giày thể thao MLB không còn là một cái tên xa lạ với các bạn trẻ yêu thời trang, đặc biệt là những đôi MLB Chunky siêu hot và chưa từng hạ nhiệt.

Không chỉ có thiết kế trẻ trung, năng động, chất lượng gần như tuyệt đối, những sản phẩm  giày thể thao MLB còn được nhiều bạn yêu thích  bởi khả năng hỗ trợ chiều cao lên đến tận 5cm. Tuy hot là thế, bạn đã biết cách  để chọn một đôi giày MLB sneaker sao cho thật vừa chân và thoải mái chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của UNDER Blog để tìm ra câu trả lời nhé.

Bảng qui đổi size MLB

Cách đo bàn chân để bạn chọn size giày

Bước đầu tiên và chính xác nhất để bạn chọn size giày thể thao MLB chuẩn chính là đo đúng chiều dài bàn chân của mình.

Bước 1: Đặt một tờ giấy vào sát cạnh tường và to hơn chân của bạn. Đứng trên tờ giấy để gót chân chạm vào tường. Thả lỏng cơ thể để trọng lực dồn đều vào cả hai chân.

Bước 2: Dùng bút điểm vào giấy ngón chân dài nhất của bạn. Trong trường hợp hai bên chân to – nhỏ không đều, bạn nên chọn kích thước của bên to hơn nhé

Bước 3: Dùng thước đo chính xác từ gót chân đến điểm dài nhất của ngón chân. Vậy là bạn đã  có độ dài chính xác của bàn chân mình rồi.

Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng một vài mẹo nhỏ sau để tránh tình trạng mua sai size giày, mất thời gian đổi trả:

  • Không nên đo size giày vào sáng sớm, chỉ nên đo vào chiều tối lúc bàn chân đã nở ra nhiều.
  • Nên đo chiều dài bàn chân ở cả hai bên, nếu có chênh lệch, bạn nên chọn chân dài hơn.
  • Nếu bạn muốn mang giày thoải mái , có thể cộng thêm 1 – 1.5cm vào đôi giày của mình
  • Nếu bàn chân của bạn dày, bè ra hai bên thì nên cộng thêm khoảng 1 – 1.5 size
  • Nên đo lại size chân sau khoảng 6 tháng, vì chân bạn có thể sẽ to ra.
Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những tin tức hữu ích nhất về thời trang và sneakers nhé.
This entry was posted in News and tagged .