Hướng dẫn chọn size áo Stone Island chuẩn cho bạn

Kể từ năm 1982, các chuyên gia quần áo sang trọng của Ý, Stone Island đã tạo ra một số trang phục nam đẹp nhất với phong cách sáng tạo khác biệt. Từ những ngày đầu dưới sự chỉ đạo của Massimo Osti cho đến khi sở hữu Moncler gần đây, Stone Island đã và đang tiếp tục tạo ra những sản phẩm chú trọng cả chất lượng và độ bền. Mặc dù thương hiệu dường như truyền tải cả phong cách mang tính biểu tượng và sự sang trọng, nhưng điều đáng chú ý là Stone Island sẽ rất phù hợp với Moncler hoặc C.P tiêu chuẩn của bạn. Dưới đây, Authentic Shoes sẽ giải đáp mọi thắc mắc về việc chọn size áo Stone Island của bạn!

Làm thế nào để chọn size áo fit với bạn?

Stone Island sử dụng nhiều kích cỡ châu Âu thường được cắt theo kiểu dáng vừa vặn. Nếu bạn thích mặc vừa vặn hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn kích thước thông thường, tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu dáng vừa vặn thoải mái hơn một chút, chúng tôi hết lòng khuyên bạn nên tăng kích thước.
Kích thước sử dụng của Stone Island ở Châu Âu thường nhỏ hơn một chút so với kích thước mà hầu hết chúng ta thường sử dụng. Chỉ cần lưu ý khi bạn mua hàng trực tuyến và không có cơ hội dùng thử trước.
  • Kích cỡ của Stone Island thường từ Nhỏ đến 3XL. Phạm vi Juniors kéo dài từ 2 tuổi đến 14 tuổi.
  • Stone Island trước năm 2000 thường sẽ phù hợp hoàn toàn khác với những sản phẩm hiện nay. Thông thường, chúng sẽ có kích thước rất lớn và vừa vặn thoải mái, vì vậy hãy nhớ ghi nhớ điều đó nếu bạn đang mua những món đồ cổ điển.
  • Kích thước có thể khác nhau khá nhiều giữa các kiểu dáng và sản phẩm, nếu bạn không chắc chắn thì tốt nhất bạn nên tự đo và chọn kích thước phù hợp với bất kỳ hướng dẫn kích thước nào có thể có trên trang web của nhà bán lẻ.

Kích cỡ áo hoodie và cổ tròn của Stone Island

Áo hoodie và áo liền quần Stone Island fit như thế nào?

Nếu bạn là người mặc đồ hơi rộng thùng thình hoặc oversize, tốt nhất bạn nên tăng kích cỡ khi mua áo hoodie hoặc áo liền quần.

Áo hoodie của Stone Island có thoải mái không?

Cũng giống như kích thước, chất lượng cũng có thể khác nhau tùy theo từng sản phẩm. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng sự thoải mái của thương hiệu là hoàn toàn ổn, nhưng không hẳn là có gì đáng chê trách!

Nên phối đồ với áo cổ tròn & áo hoodie của Stone Island như thế nào?

Tôi thường tạo phong cách cho những chiếc áo cổ lọ & áo hoodie Stone Island của mình bằng một chiếc quần jean đen và một đôi Jordan 1 xinh xắn ở chân. Tôi cũng được biết là mặc chúng cùng với quần jean bó, mặc dù để phù hợp hơn một chút cho bữa tối hoặc một vài đồ uống ở quán bar!

Kích thước áo overshirt Stone Island

Áo overshirt Stone Island fit như thế nào?

Chiếc áo khoác overshirt của tôi hơi nhỏ hơn so với những gì tôi thường mặc nên tôi đã mua cỡ lớn hơn. Theo ý kiến ​​của tôi, áo khoác ngoài là một trong những món đồ trông đẹp hơn khi chúng hơi quá khổ một chút nên tôi rất vui vì đã tăng kích thước.

Áo overshirt Stone Island có thoải mái không?

Vâng, thế là đủ thoải mái rồi, dù sao thì tôi cũng mặc thêm một chiếc áo phông bên trong. Tuy nhiên, nếu chỉ là chiếc áo khoác ngoài thì tôi không nghĩ nó sẽ có cảm giác dễ chịu cho lắm.

Nên phối đồ với áo overshirt Stone Island Overshirt như thế nào?

Bạn có thể tham khảo việc kết hợp với một chiếc quần túi hộp và một đôi Nike Air Force 1 nào đó để có bộ đồ vừa vặn lấy cảm hứng từ thời trang dạo phố.

Kích cỡ áo jacket và coat Stone Island

Áo khoác Stone Island fit như thế nào?

Áo khoác David TC Stone Island của tôi vừa vặn với kích thước một cách đáng kinh ngạc. Trước đây, tôi nhận thấy kích cỡ áo khoác có thể khác nhau khá nhiều khi đến Stone Island nhưng theo kinh nghiệm của tôi, tôi thường lấy kích cỡ thông thường khi nói đến những chiếc áo khoác lớn hơn, có đệm nhiều hơn.

Áo khoác Stone Island có thoải mái không?

Chiếc áo khoác Stone Island David TC là một trong những món đồ yêu thích trong tủ quần áo của tôi. Nếu tôi có thể mặc chiếc áo khoác này vào mùa hè và không bị say nắng thì tôi sẽ làm. Nghiêm túc mà nói, lớp lót bên trong có thể tháo rời khiến chiếc áo này trở nên hoàn hảo cho những tháng mùa đông mát mẻ hơn.

Nên phối đồ như thế nào?

Vì đây là áo khoác mùa đông nên tôi thường mặc nó có khóa kéo hoàn toàn ở phía trên với áo phông dài tay bên dưới. Ở phần dưới, tôi thường mặc một chiếc quần chở hàng Shadow Project vì tôi thực sự thích các chi tiết kỹ thuật và sự tinh tế của huy hiệu toàn màu đen. Về phần chân, tôi thường mang một đôi New Balance 990 để tăng thêm sự thoải mái.
Nếu bạn đang muốn mua một số mẫu mới của thương hiệu, bạn nên chọn cỡ bình thường nếu bạn không ngại kiểu dáng thon gọn hơn theo phong cách Châu Âu và nếu không, bạn nên tăng cỡ. Thực tế là do có nhiều kỹ thuật cải tiến nên việc sản xuất không phải lúc nào cũng giống nhau, điều này có thể dẫn đến sự khác biệt về cả độ vừa vặn và kích cỡ.
Xem thêm: