Hướng dẫn chọn size bốt UGG chuẩn dành cho bạn

Được thiết kế ban đầu bởi một vận động viên lướt sóng người Úc, giày bốt UGG đã nhanh chóng vượt qua những bãi biển đầy cát nơi nó ra đời và được các nhóm trượt tuyết yêu thích, trước khi phong cách ấm cúng lần đầu tiên mang hương vị nổi tiếng của văn hóa đại chúng trên đôi chân của Pamela Anderson vào năm 1994. Chỉ vài năm nữa, thương hiệu UGG đã trở thành một cái tên quen thuộc nhờ sự giúp đỡ của Oprah, trước khi nhanh chóng trở thành một sản phẩm của thời đại nhờ sự đồng ký hiệu của Paris Hilton và nhóm Gossip Girl.
Trong khi UGG tiến sâu hơn vào lĩnh vực tông màu pastel và lãnh thổ Juicy Couture, ngày càng có nhiều mẫu giả xuất hiện và đến năm 2009, thương hiệu này đã tuột khỏi tầm chú ý, tập trung vào những người hâm mộ cuồng nhiệt và tự khẳng định mình là một thương hiệu có phong cách sống sang trọng. Để có thể chọn size giày UGG chuẩn cho mình, hãy đọc tiếp hướng dẫn dưới đây của Authentic Shoes nhé!

Nên chọn size giày UGG như thế nào cho phù hợp?

Đối với những người đang vội mua hàng, nói một cách đơn giản, giày UGG có kích thước đúng: không cần phải tăng hoặc giảm kích thước. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn mua một đôi bốt UGG cổ điển, bạn cần lưu ý rằng ban đầu chúng sẽ có cảm giác chật nhưng theo thời gian, lớp lót bằng da cừu sẽ khuôn theo hình dạng bàn chân của bạn. UGG của bạn sẽ có cảm giác chắc chắn và vừa khít. Chúng không được trượt ở gót chân và ngón chân của bạn cũng không được cong. Bởi vì chúng sẽ giãn ra theo thời gian nên không cần phải tăng kích thước UGG.

Giày bốt UGG có mang lại cảm giác thoải mái không?

Bạn sẽ gặp khó khăn khi cố gắng tìm một đôi bốt hoặc dép lê thoải mái hơn. Thường được lót bằng da cừu mềm mại, chắc chắn rằng lớp lót bằng lông mang lại trải nghiệm đi chân cực kỳ thoải mái. Chúng cũng thật ấm áp! Bởi vì bạn phải chìm vào lớp lót mềm mại của chúng, bạn có thể sẽ không nhận thấy bất kỳ sự tăng chiều cao nào khi mang một đôi UGG, nhưng như đã nói, hiện có rất nhiều phiên bản nền tảng nếu bạn đang tìm kiếm sự tăng cường!

Những mẫu giày UGG bạn nên mua

UGG Ultra Mini

Đôi bốt UGG cổ điển ở dạng tối giản nhất – UGG Ultra Mini là đôi boots hoàn hảo. Nó đủ ấm để mang bên ngoài, nhưng cũng đủ nhỏ để thậm chí có thể dùng làm dép lê nếu xu hướng này không còn nữa – ngoài ra, nó hiện cũng có sẵn ở phiên bản platform.

UGG Tazz & Tasman

Con la đang là xu hướng, UGG đang là xu hướng – việc những thứ này kết hợp với nhau là điều tự nhiên, phải không? Giống như Ultra Mini, đây là phiên bản tinh tế hơn của giày bốt UGG trước đây, chỉ có điều lần này nó có phần lưng được hạ thấp, giúp việc xỏ vào và cởi ra dễ dàng hơn. Dòng này cũng có kiểu dáng platform (được gọi là Tazz), đề phòng trường hợp bạn thích dạo chơi xung quanh hơn một chút.

Goldenstar Clog

Chúng tôi đã nói với bạn rằng UGG không chỉ dành cho mùa đông phải không? Câu trả lời của thương hiệu bốt da cừu cho Birkenstock Arizona, Goldenstar sẽ trở thành sản phẩm lớn tiếp theo. Bạn muốn sở hữu một đôi? Bạn sẽ phải nhanh chóng vì chúng sẽ không còn trong kho lâu đâu.

Nên chăm sóc giày UGG thế nào cho đúng?

UGG sử dụng những chất liệu tốt nhất cho sản phẩm của họ, bao gồm da cừu loại A và da cao cấp, nghĩa là bạn cần hết sức cẩn thận để giữ cho các món đồ UGG của mình trông luôn mới. Mặc dù việc chăm sóc đôi bốt của bạn có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng hãy để chúng tôi trấn an bạn rằng việc đó thực sự dễ dàng hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Phong cách cổ điển của UGG có khả năng chống nước, có nghĩa là chúng được làm từ da lộn đã qua xử lý trước được thiết kế để chịu được mưa hoặc tuyết thường xuyên, nhưng bạn cũng có thể mua bình xịt UGG Protector để chống chịu thêm. Tất cả những gì bạn phải làm là xịt đôi bốt bằng bình xịt bảo vệ (cho đến khi chúng ướt nhưng không ướt) rồi để khô trong 24 giờ trước khi chải da lộn trở lại vị trí cũ.

Xem thêm:

Onitsuka Tiger liệu có phải là thương hiệu con của Asics

Hoka One One – Sự đột phá trong giày chạy bộ