Hướng dẫn chọn size giày Air Jordan 1 chuẩn dành cho bạn

Một trong những mẫu giày có nhu cầu cao nhất trên thế giới, mọi người đều đang cố gắng mua những phiên bản Air Jordan 1 mới nhất. Hình bóng này đã có được lượng người theo dõi trung thành đến mức họ sẽ sử dụng mọi cách phối màu mà không cần thắc mắc. Jordan Brand nằm dưới sự bảo trợ của Nike nên có quyền tiếp cận tất cả công nghệ và lớp đệm độc quyền thường gắn liền với những mẫu giày bán chạy nhất của Nike. Sự kết hợp giữa các tầm nhìn này mang đến một đôi giày thể thao vừa thoải mái vừa đầy phong cách.
Sau khi tận hưởng sự hồi sinh khá mạnh mẽ trong vài năm qua, chúng tôi cá rằng với tư cách là một tín đồ sneaker, bạn có thể có ít nhất một đôi Air Jordan 1 trong vòng quay của mình, cho dù đó là bản Low, Mid hay High. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn mua đôi đầu tiên của mình, rất có thể bạn sẽ có một số câu hỏi về việc liệu Air Jordan 1 có vừa vặn với kích cỡ hay không, nó có thoải mái không và bạn nên đầu tư vào màu sắc AJ1 nào. Để giải đáp mọi thắc mắc, Authentic Shoes đã chuẩn bị sẵn những câu trả lời mà chắc hẳn bạn sẽ quan tâm dưới đây.

Sự khác biệt giữa Jordan 1 Low, Mid và High

Sự khác biệt giữa Air Jordan 1 Low, Mid và High về cơ bản phụ thuộc vào kiểu dáng của giày sneaker. Air Jordan 1 High bình thường sẽ có 9 lỗ buộc dây, trong khi Mid chỉ có 8. AJ1 Low là phiên bản low-top của sneaker. Nghe có vẻ đơn giản nhưng chúng tôi có hướng dẫn về từng biến thể AJ1 nếu bạn muốn tìm hiểu thêm.

Cách chọn size giày

Air Jordan 1 High

Chúng ta hãy bắt đầu với bản High nhé? Nói một cách đơn giản, AJ1 High vừa vặn với kích thước thật, vì vậy bạn có thể lấy kích thước thông thường của mình trong đôi AJ1 cổ cao. Hãy nhớ rằng một số màu AJ1 cũng có sẵn ở cấp độ cấp trường. Nếu bạn đủ may mắn để mặc vừa những chiếc này (thường là cỡ UK 6 trở xuống) thì có thể bạn sẽ muốn tăng cỡ một nửa vì độ vừa vặn khá hẹp.

Air Jordan 1 Mid

Bạn có thể chọn kích thước bình thường của mình trên AJ1 Mid nếu bạn mua một đôi dành cho người lớn. Tuy nhiên, ngày nay, việc tìm thấy kích thước Mid ở GS phổ biến hơn nhiều, vì vậy hãy nhớ tăng kích thước lên một nửa ở những kích thước này.

Air Jordan 1 Low

Hầu hết mọi người có xu hướng thấy rằng Air Jordan 1 Low vừa vặn hơn một chút so với AJ1 Mid hoặc High. Bạn có thể muốn giảm một nửa kích thước của Jordan 1 Low để có được đôi giày vừa vặn hoàn hảo.

Air Jordan 1 có thoải mái không?

Cho rằng đôi giày đã gần 40 tuổi, có thể không có gì ngạc nhiên khi nói rằng Air Jordan 1 không phải là kiểu giày sneaker thoải mái nhất trên thế giới, nhưng chúng tôi sẽ không đi quá xa khi nói rằng nó không thoải mái. hoặc. Đệm Air của Nike đã làm rất tốt việc đứng trước thử thách của thời gian, nhưng chắc chắn có nhiều lựa chọn thoải mái hơn trên thị trường hiện nay, bao gồm cả Air Jordan 1 Zoom CMFT, có thêm đệm để mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Đâu là mẫu Jordan 1 tốt nhất mọi thời đại

Với lịch sử lâu đời của mẫu này, thật công bằng khi nói rằng các phối màu OG như “Chicago” và “Bred” là một trong những phối màu đẹp nhất mọi thời đại – và những đôi “Chicago” mang trong trận đấu đã được bán với giá hàng trăm nghìn tại bán đấu giá. Trong những năm qua, đã có rất nhiều cách phối màu Jordan mới tuyệt vời, từ sự hợp tác với Dior, UNION LA và Travis Scott, cho đến những tác phẩm kinh điển được tái hiện lại như Air Jordan 1 “Lost & Found” và các phiên bản phát hành chung được nhiều người yêu thích như Air Jordan 1 “Dark Mocha”.
Trên đây là mọi thứ bạn cần biết về kích cỡ AJ1. Bây giờ bạn đã hiểu rõ về điều này, đừng quên xem toàn bộ lịch sử của mẫu và nếu bạn thấy tính năng này hữu ích, bạn có thể thích các hướng dẫn về kích thước khác của Authentic Shoes.