Hướng dẫn chọn size giày Salomon

20 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt mẫu giày chạy địa hình mang tính biểu tượng Raid Rail. Thương hiệu Salomon đã tiếp tục mở rộng. Giành được sự tin tưởng của những người chạy địa hình và phiêu lưu. Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết về giày Salomon và size giày Salomon nhé!

Lịch Sử Hình Thành Giày Salomon

Ra đời tại dãy núi Alps của Pháp, nơi khai sinh ra bộ môn leo núi hiện đại. Salomon được François Salomon thành lập vào năm 1947 với di sản thấm đẫm truyền thống và cải tiến kỹ thuật. Là người sáng tạo ra một số loại giày chạy địa hình tiên tiến nhất cho đến nay. Với phong cách thiết kế tập trung vào việc tôn vinh tất cả những gì đáng chiêm ngưỡng về thế giới ngoài trời tuyệt vời.

Năm 1947, François Salomon mở một xưởng kim loại. Với sự giúp đỡ của vợ và con trai, ban đầu là để sản xuất lưỡi cưa. Năm 1957, công ty đã chứng minh những dấu hiệu đầu tiên của sự đổi mới. Khi họ tạo ra một cỗ máy tự động hóa việc sản xuất các cạnh thép cho ván trượt tuyết. Và đồng thời cách mạng hóa các dây buộc cáp trên giày trượt tuyết. Từ bỏ tiêu chuẩn trước đây của dây buộc bằng da và thay thế chúng bằng dây buộc cáp.

Giày Salomon luôn hiện diện của bộ môn đi bộ đường dài cạnh tranh. Được Kilian Jornet phá kỷ lục mang tại UTMB 2008. Cùng thời điểm ra đời Công nghệ Custom Fit của họ. Dòng sản phẩm Giày do tập đoàn Salomon cung cấp đã mở rộng qua nhiều năm. Luôn hướng đến mục tiêu cung cấp một đôi giày chất lượng cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời. Và vào năm 2011, công ty đã sản xuất giày đi bộ ‘Quest’, một loại giày bốt cổ ngắn phổ biến mà Mastershoe tự hào cung cấp. Salomon đã phát triển Mastershoe có thể không cung cấp ván trượt của họ.

Giày Salomon – Leo Núi Và Đi Bộ Đường Dài

Sự đa dạng hóa sang giày leo núi và giày đi bộ đường dài đến với thương hiệu một cách tự nhiên trong những năm 90 và 2000. Chỉ một thời gian ngắn sau khi ván trượt của họ ra mắt tại Thế vận hội Albertville năm 1992. Chuyển giao kiến ​​thức kỹ thuật và niềm đam mê đổi mới trên núi cao vào việc tạo ra giày bền bỉ. Chiến thuật và hướng đến đường mòn, thương hiệu đã phát hành Raid Race mang tính biểu tượng vào năm 2001. Cùng với sự thay đổi hướng đến chạy đường mòn chuyên dụng. Thiết kế đầu tiên trong dòng giày chạy đường mòn XA nhẹ của thương hiệu. Và cũng được biết đến là nguồn cảm hứng nền tảng cho nhiều sản phẩm kế nhiệm như Raid Wind và XA Pro 3D.

Mặc dù đã chuyển giao quyền sở hữu cho Adidas và sau đó là Amer Sports vào năm 2005. Thương hiệu tiếp tục lấy cảm hứng thiết kế sáng tạo từ Annecy. Với các kiểu dáng như Speedcross, Adventure 7 và ACS Pro cũng được ra mắt vào đầu những năm 2000. Với tính kỹ thuật đường mòn và chức năng mọi địa hình là trọng tâm liên tục của thương hiệu. Salomon nỗ lực mang lại hiệu suất tốt nhất đã và đang được duy trì thông qua việc giới thiệu các công nghệ như Hệ thống Quicklace®. Lớp phủ màng Profeel TPU và công nghệ nâng đỡ SensiFit™, với cả công nghệ EnergyCell™ và Vibe cung cấp thêm khả năng đệm. Góp phần hoàn trả năng lượng khi chạy bất kể địa hình nào.

Salomon sản xuất ở đâu?

Hiện tại, Salomon sản xuất giày tại Việt Nam hoặc Trung Quốc giống như hầu hết các thương hiệu giày thể thao khác. Tuy nhiên, sau 70 năm lên kế hoạch. Salomon cuối cùng đã hiện thực hóa được ước mơ nội địa hóa hoàn toàn sản xuất của mình với việc khai trương Nhà máy giày tiên tiến 4.0. Mới hợp tác với công ty dệt may địa phương và đối tác lâu năm – Chematex.

Nhà máy thông minh mới với quy trình sản xuất tự động. Cho phép Salomon thử nghiệm các mẫu mới khi đang di chuyển, phản ứng nhanh với nhu cầu của người tiêu dùng. Và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng. Ngoài ra, chỉ cách trụ sở chính của Salomon tại Ardoix, vùng Auvergne-Rhône – Alpes của Pháp 2000km. Vị trí gần đó thân thiện hơn với môi trường. Vì vậy, lượng khí thải carbon của thương hiệu được giảm thiểu bằng cách loại bỏ việc vận chuyển từ Châu Á.

Salomon ngày nay

Trong hơn 70 năm, Salomon nổi bật với sự tận tụy không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu độ bền của sản phẩm. Với công nghệ dẫn đầu thị trường. Công ty thể thao ngoài trời này được cả các vận động viên hàng đầu và người mặc thường ngày ưa chuộng. Vì thiết kế giản dị và tập trung vào chức năng bao gồm thân giày Gore-Tex, đệm chắc chắn. Cùng hệ thống dây buộc an toàn và cảm giác nhẹ nhàng tổng thể.

Salomon bắt đầu tại Annecy, một thị trấn nhỏ ở trung tâm dãy núi Alps của Pháp. Hợp tác chặt chẽ với cộng đồng trượt tuyết để cải thiện công nghệ thiết bị hiện có, người sáng lập Georges Salomon cuối cùng đã biến xưởng của mình thành một cường quốc thiết bị trượt tuyết toàn cầu. Kể từ đó, thương hiệu đã mạo hiểm vào các lĩnh vực khác, liên tục đổi mới cho những người đam mê thể thao ngoài trời.

Quay trở lại với tính thẩm mỹ tiện dụng độc đáo của Salomon. Salomon phối màu tuyệt đẹp và sự hợp tác uy tín đã đưa thương hiệu này lên vị trí hàng đầu trong danh sách của những người mê giày thể thao. Giày thể thao lấy cảm hứng từ chạy địa hình của họ là một trong những đôi giày phổ biến nhất trong thời trang đường phố. Xuất hiện trong các lookbook của Juergen Teller, trên sàn diễn tại Tuần lễ thời trang Paris. Và trên chân của những người có ảnh hưởng về phong cách. Ngày nay, Salomon sản xuất các sản phẩm dành cho người đi bộ đường dài, người leo núi, người đua xe mạo hiểm, người trượt ván trên tuyết.

Chọn Size Giày Salomon

Giày đi bộ đường dài của Salomon không có cỡ rộng. Và bạn phải cân nhắc mục đích sử dụng theo nhu cầu của bản thân. Bạn cần tăng cỡ nếu bạn có bàn chân rộng hoặc muốn đi tất dày khi đi bộ đường dài. Cách tốt nhất để tìm ra cỡ giày Salomon của bạn là tính chiều dài bàn chân của bạn:

  • Đặt một tờ giấy trên sàn và dựa vào tường.
  • Hãy đứng trên tờ giấy với bàn chân vuông góc với tường và gót chân dựa vào tường.
  • Sau đó, dùng bút vẽ một đường ngay trước ngón chân cái của bạn. Lặp lại cho cả hai bàn chân. Và lấy khoảng cách xa hơn để xác định kích thước của bạn.
  • Dùng thước kẻ, đo khoảng cách giữa tường và đường bạn đã vẽ để tìm kích thước chuẩn.

Xem thêm: Salomon XT-6 đôi giày tốt nhất trong mức giá