Hướng dẫn phối đồ với các dòng Nike Dunk sao cho “ngầu”

Trong vài năm qua, việc biết cách phối đồ cùng Nike Dunk đã trở nên vô cùng quan trọng. Sự gia tăng lớn về mức độ phổ biến của hình bóng mẫu giày này dưới mọi hình thức đã đẩy nó trực tiếp trở thành tâm điểm của giới sneaker. Giờ đây, một thế hệ sneakerhead hoàn toàn mới đã trở thành người hâm mộ của Nike Dunk, đặt dấu ấn của họ lên đôi giày mang tính biểu tượng. Với ý nghĩ đó, chúng tôi nghĩ đã đến lúc phải hướng dẫn bạn cách để phối đồ với giày Nike Dunk đúng cách. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem xét ba trong số các kiểu phổ biến nhất của Dunk: Nike Dunk Low, Nike Dunk HighNike SB Dunk. Là ba loại phổ biến nhất của Nike Dunk, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẹo cần thiết để phối đồ cùng kiểu dáng Nike này. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một người lâu năm, có một số điều mà mọi người nên bỏ qua từ hướng dẫn thời trang này. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về cách để phối đồ cực chất cùng với giày thể thao Nike Dunk nhé.

 

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

 

Hướng dẫn cách phối đồ cùng với giày Nike Dunk Low

Đã có một số lượng lớn Nike Dunk được phát hành chỉ trong đầu năm nay. Bất kể bạn đang đi giày thể thao nào, bạn sẽ muốn mang những món đồ bổ sung cho giày. Tùy thuộc vào cách phối đồ của bạn hoặc thậm chí tâm trạng của bạn, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng quần áo, màu sắc và tính thẩm mỹ của mình đều khớp với nhau.Nike Dunk nói chung là một đôi giày chunky. Với ý nghĩ đó, bạn sẽ muốn tránh bất cứ thứ gì quá vừa vặn vì nó sẽ làm nổi bật sự cồng kềnh của hình bóng nói chung. Nike Dunk với quần jean bó? Có lẽ không phải là một ý kiến hay. Bây giờ, chúng tôi không nói rằng giày Nike Dunk với quần jean không phù hợp nhưng chỉ cần đảm bảo rằng chúng không quá chật. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng phân tích về một số trang phục phù hợp với Nike Dunk Low và giải thích lý do tại sao.

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

Hướng dẫn cách phối đồ với Nike Dunk Low dành cho nữ

Với Nike Dunk Low “Syracuse” ở phía sáng hơn của phổ màu, điều quan trọng là phải mang những tông màu thực sự làm nổi bật đôi giày. Chiếc áo cardigan màu cam mềm mại trong hình dưới đây rất hợp với màu sắc rực rỡ của đôi giày thể thao để tạo ra sự cân bằng tuyệt vời giữa cả hai. Quần jean denim hơi rộng thùng thình cũng thêm một yếu tố kết cấu cho trang phục và xây dựng một khía cạnh thoải mái và giản dị cho vẻ ngoài này. Cuối cùng, các phụ kiện vàng đã làm tròn tất cả, mang lại cho Nike Dunk sự bóng bẩy. 

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

Hướng dẫn cách phối đồ với Nike Dunk Low dành cho nam

Một trong những đôi đầu tiên mang phong cách retro vào năm 2020 là Nike Dunk Low “Kentucky”. Hình bên dưới với giao diện thoải mái này, có thể thấy rõ các phần phối hợp với nhau thực sự tốt như thế nào. Một chiếc áo hoodie vừa vặn thoải mái và chiếc quần thể thao đã được giặt sạch sẽ mang lại cho bộ outfit này một vẻ ngoài thẩm mỹ gần như mới. Áo phông ban nhạc cổ điển là một món đồ khác mà chúng ta luôn ưa chuộng và bổ sung vào trang phục giản dị nhưng cũng rất chỉn chu. Cuối cùng, phần upper màu xanh lam sáng của Dunks “Kentucky” kết hợp tất cả lại với nhau, làm tròn một phong cách Nike Dunk tuyệt vời.

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

Hướng dẫn cách phối đồ cùng với giày Nike Dunk High

Bây giờ, như bạn có thể đoán, có một số khác biệt quan trọng giữa Nike Dunk Low và Nike Dunk High. Manh mối thực sự nằm ở những cái tên, vì vậy chúng tôi sẽ không đi quá sâu vào điều đó. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là sự thay đổi trong cách tiếp cận để tạo kiểu. Như bạn có thể đã biết, khi sử dụng giày thể thao cổ cao thì chúng ta cần phải suy nghĩ nhiều hơn một chút khi nói đến trang phục. Do phần cắt cao hơn của giày thể thao, bạn không thể chỉ xỏ bất cứ thứ gì vào.Trang phục đi kèm với Nike Dunk High rất dễ lên kế hoạch sau khi bạn nắm được những kiến thức cơ bản. Cũng giống như Nike Dunk Low, bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục thoải mái hơn. Dáng người mập mạp, dáng vừa vặn hoặc gầy sẽ không đẹp ở đây. Cargos, quần thể thao hoặc quần jean rộng thùng thình là những gì hoàn hảo cho Nike Dunk High. Dưới đây, chúng tôi đã đưa vào một số ý tưởng về trang phục của Nike mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ tạo kiểu cho hoàn hảo Dunk High.

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

Hướng dẫn cách phối đồ với Nike Dunk High dành cho nữ

Đôi khi, ít thực sự là nhiều hơn, đặc biệt là khi nói đến trang phục đi kèm với Nike Dunk High. Hình dưới là giao diện đơn giản nhưng rất hiệu quả của Nike Dunk High “Vast Grey”. Phần tay phồng quá khổ và phần đáy rộng thùng thình mang đến cho tổng thể một bộ trang phục thoải mái mà không cần cố gắng quá phô trương. Điều quan trọng cần lưu ý là cách các loại vải khác nhau cũng hoạt động tốt một cách dễ dàng, một điều gì đó mà các tông màu cũng trở nên nổi bật. Màu xám nhạt và trắng được sử dụng trong toàn bộ giao diện này cũng là một điểm nhấn thực sự và chắc chắn là thứ mà chúng tôi yêu thích. Đây là cách tạo kiểu cho Nike Dunk, cho dù đó là High, Low hay SB!

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

Hướng dẫn cách phối đồ với Nike Dunk High dành cho nam

Đây là một ví dụ tuyệt vời khác về cách phối đồ cùng với Nike Dunk. Mặc dù nó có thể là một kiểu cổ điển, nhưng cách phối màu “Syracuse” rất khó để làm đúng. Màu cam rực rỡ của đôi Dunk này đảm bảo bạn sẽ phải quay đầu lại, nhưng chính chiếc quần tây màu kem mới là lớp nền hoàn hảo để màu cam trở nên nổi bật. Ở phía trên, chiếc jumper màu đen mang đến màu sắc trung tính hơn và một chiếc mũ lưỡi trai màu nâu để tạo ra một cái nhìn toàn diện vững chắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một số nguồn cảm hứng cho trang phục Nike Dunk High thì đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

Hướng dẫn cách phối đồ cùng với giày Nike SB Dunk

Được phát hành lần đầu vào năm 2002, Nike SB Dunk là đôi giày thể thao thực sự khởi đầu sự cường điệu của Dunk. 19 năm sau và Nike SB Dunk đã trở lại đỉnh cao của thế giới giày thể thao. Chúng tôi cũng đã thấy một số bản hợp tác khá điên rồ của Nike SB Dunk trong hai năm qua, với một số là những bản hit đình đám. Từ Ben & Jerry’s đến Sean Cliver, thực sự có một bài học về phong cách Nike SB cho tất cả mọi người. Rất may, chúng tôi sẽ giúp bạn.Điều quan trọng cần nhớ về Nike SB Dunk và Nike Dunk là nó hơi lộn xộn hơn một chút. Nike SB Dunk có lưỡi cứng hơn, hình dáng thấp hơn và kết cấu bền hơn. Với màu sắc hoang dã của Nike SB Dunk mà chúng tôi đã thấy trong hai năm qua, bạn sẽ muốn giữ mọi thứ tương đối đơn giản với trang phục đi kèm với đôi SB Dunk của mình. Điều tuyệt vời nhất về phong cách Nike SB là nó đến từ môn trượt ván. Hãy nghĩ đến vẻ ngoài thoải mái với quần jean rộng thùng thình. Với ý nghĩ đó, hãy xem một vài bộ trang phục đi kèm với Nike SB Dunk yêu thích của chúng tôi bên dưới.

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

Hướng dẫn cách phối đồ với Nike SB Dunk dành cho nữ

Mặc dù Sean Cliver x Nike SB Dunk Low là một đôi giày dành cho mùa lễ hội nhưng chúng tôi chắc chắn rằng mọi người đã nghĩ đến việc tổ chức Giáng sinh vào tháng Bảy. Đôi giày sneaker màu xanh dương, trắng và vàng này là thách thức để có được nhưng các tông màu trung tính của phần còn lại của bộ trang phục này thực sự kết hợp với nhau một cách tuyệt vời. Một bộ quần thể thao thoải mái với màu xám đơn giản tạo nên sự cân bằng đẹp mắt giữa combo màu sắc bắt mắt của giày sneaker. Chiếc áo hoodie Supreme màu kem cũng là một điểm nhấn thú vị, với chiếc mũ len Supreme màu xanh nhạt kết hợp mọi phần của bộ trang phục với nhau.

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

Hướng dẫn cách phối đồ với Nike SB Dunk dành cho nam

Đây là một cách phối màu độc đáo khác của Nike SB Dunk Low để tạo kiểu một cách chính xác nhưng bộ trang phục ở trên là một ví dụ tuyệt vời về cách làm điều đó. Các màu sắc, họa tiết và hoa văn khác nhau được sử dụng trên SB Dunk “atmos Elephant” đòi hỏi bạn phải suy nghĩ nhiều hơn một chút. Bằng cách sử dụng phần trên toàn màu đen, nó tạo ra một cơ sở đẹp cho sự sống động của đôi giày thể thao. Quần jean denim và một bộ tất đen cũng bổ sung cho vẻ ngoài độc đáo, đảm bảo rằng mọi yếu tố của phong cách Dunk này đều kết hợp tốt với nhau.

huong-dan-phoi-do-cuc-chat-cung-voi-giay-the-thao-nike-dunk

Xem thêm: Danh sách 15 phiên bản Air Jordan 1 tuyệt vời nhất ra mắt từ năm 2018 (Phần 1)

                   Danh sách 15 phiên bản Air Jordan 1 tuyệt vời nhất ra mắt từ năm 2018 (Phần 2)