JD Sports là nơi duy nhất bạn có thể mua được một đôi adidas NMD_R1 V2 “Japan” Transformative

Dòng adidas NMD_R1 V2 là phiên bản mới nhất của sự kết hợp giữa lưới bootie và BOOST từng nổi tiếng từ 2015. Bản  thiết kế năm 2020 này vẫn giữ lại nhiều đặc điểm vốn rất được yêu thích bởi người hâm mộ, đồng thời bổ sung một số nút vặn tiện dụng và chú thích rõ ràng về ảnh hưởng quốc tế của thiết kế – chủ yếu là đô thị công nghệ cao và giày sneakerhead là Nhật Bản.

NMD_R1 V2 "Japan" Transformative

Từ mặt đất trở lên, đế giữa BOOST kéo dài từ mũi giày đến gót của NMD_R1 V2 vẫn nhẹ nhàng và êm ái. Adidas đã cập nhật phần gót và má ngoài tương phản với một cạnh vát phù hợp. Lên đến thân trên là nơi có hầu hết các điểm đổi mới. Hai loại lưới bao gồm phần trên bootie, mỗi loại có các kiểu dệt khác nhau để thông thoáng mạnh mẽ. Phần khoen đã được sắp xếp hợp lý và mở rộng cho phù hợp hơn. Các bộ phận tiếp viện phía trên được hàn liền mạch đi tiên phong bởi những bóng đẹp như NMD khiến sự trở lại ở đây như một phong cách riêng. Cuối cùng, một mấu kéo mở rộng bao quanh gót chân và kết nối với phần gia cố gót.

NMD_R1 V2 "Japan" Transformative

Duy trì cánh cổng biểu tượng của NMD vào văn hóa sneakerhead toàn cầu, adidas tái hiện dòng chữ tiếng Nhật và tiếng Anh in kép trên khối đế giữa bàn chân trước, má ngoài và các tab kéo, đây là một sợi chỉ chung trên các màu sắc đẹp nhất mọi thời đại của thiết kế này.

NMD_R1 V2 "Japan" Transformative

NMD_R1 V2 “Japan” Transformative hiện đã có thể Order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập những mẫu NMD R1 có sẵn khác tại đây.

Đọc thêm: